เเม่เอ๋ จัดเสื้อผ้าชุดโปรด ให้น้าค่อม

เเม่เอ๋ จัดเสื้อผ้าชุดโปรด ให้น้าค่อม

เรียกได้ว่าเวลาผ่านไปเพียงไม่นาน น้าค่อม ชวนชื่น ก็ได้เสียชีวิตครบ 1 เดือนเเล้วจากโรคCV-19 ล่าสุด เมียน้าค่อม จัดเสื้อผ้าชุดโปรด-รองเท้า ของสามีมาทำบุญ หลังจากไปครบ 1 เดือน

ต้องบอกว่ายังคงทำใจไม่ได้ สำหรับการจากไปของ น้าค่อม ชวนชื่น ซึ่งทาง ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวน้าค่อม ก็ได้โพสต์คลิปวีดิโอผ่านยูทูบขณะ แม่เอ๋ หรือ เมียน้าค่อม ร้องไห้จนไม่มีน้ำตา หลังน้าค่อม ชวนชื่น จากไป อีกทั้ง

แม่เอ๋ ยังได้กล่าวว่า "ทุกวันนี้กินอะไรไม่ค่อยได้ เเต่ต้องฝืนกินเพราะต้องกินยา พร้อมร้องไห้คิดถึงสามี ไม่มีวันไหนที่ไม่คิดถึง ถ้าหากหายดีเเล้ว ตนเองจะรีบทำอาหารแบบจัดเต็มชุดใหญ่ ที่สามีชอบเพื่อใส่บาตรไปให้ เเละจะทำบุญครั้งใหญ่ให้อีกด้วย"

เเละต่อมา สาวไอซ์ ณพัชรินทร์ นั้นก็ได้พาครอบครัวทำบุญอุทิศให้ น้าค่อม หลัง ครบ 1 เดือนที่จากไป โดย สาวไอซ์ ได้โพสต์ระบุข้อความว่า ทำบุญ ถวายเพลอุทิศให้คุณพ่อ ครบ 1 เดือนที่พ่อจากไป ทำบุญอัฐิ และบังสกุล บำเพ็ญกุศลให้ นายอาคม ปรีดากุล ขอให้ผลบุญนี้ส่งผลให้ไปอยุ่ในภพภูมิที่ดีนะคะ ขออนุโมทนาบุญ ขอบคุณที่หลายๆท่านแจ้งมาทุกช่องทาง ถึงการใส่บาตรหรือ ทำบุญให้คุณพ่อนะคะ ขอบคุณมากๆอีกครั้งแทนคุณพ่อค่ะ

เเละล่าสุด ไอซ์ รพัชรินทร์ ก็ได้เผยคลิปวีดิโอผ่านช่องยูทูบหลัง แม่เอ๋ ภรรยา น้าค่อม ชวนชื่น จัดชุดโปรดของสามีทำบุญหลังจากไปครบ 1 เดือน ซึ่งงานนี้ เเม่เอ๋ ก็ได้เตรียมเสื้อผ้า เเละรองเท้าคู่เก่ง พร้อมเสื้อผ้าชุดขาว เพื่อนำมาให้ น้าค่อม ได้ใส่จำศีลบนสวรรค์ ในวันทำบุญครบรอบการจากไป 1 เดือน ท่ามกลางลูกหลานในครอบครัว

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ