พัฒนาการของน้องเดมี่

พัฒนาการของน้องเดมี่

นับวันยิ่งโต ยิ่งน่ารัก น่าเอ็นดู สำหรับ ทางด้าน น้องเดมี่ ลุกสาวคนเล็ก ของลิเดีย และ แมททิว ที่เป็นขวัญใจของแฟนคลับเกือบทั้งประเทศ

ด้วย ความน่ารัก น่าเอ็นดู ขี้อ้อน จึงทำเอาหลาย ๆ คนรักมาก ๆ และ บอกเลยว่า น้องเดมี่ เป็นอีกหนึ่งคนที่พัฒนาการการเรียนรู้นั้นดีมาก ๆ เรียกได้ว่า ตอนนี้ กำลังอยู่ในวัยที่กำลังหัดพูด หัดเรียนรู้ และ ลิเดีย ก็สอนลูกสาวได้ดีมาก ๆ เรียกได้ว่า พัฒนาการดีเกินวัยสุด ๆ แน่นอนว่า เป็นคุณแม่ลูกสองที่นับวันยิ่งสวยมาก ๆ สำหรับ ลิเดียร์ ศรัณย์รัชต์ ดีน สาวสวยสุดน่ารักที่มากความสามารถมาก ๆ ในวงการบันเทิงไทย

ถือว่าเป็นนักร้องเ สียงคุณภาพ และเป็นเอกลักษณ์มาก ๆ แล้ว ผลงานแต่ละเพลงของลิเดียต้องบอกเลยว่า ดังมาก ๆ ฮิตติดหูของคนทั้งประเทศเลย เรียกได้ว่าสมแล้วที่เป็นตัวแม่เเห่งวงการ อาร์แอนด์บี ซึ่งลิเดีย นอกจากจะเก่งในด้านร้องเพลงแล้ว เธอก็ยังมีพรสวรรค์ในด้านอื่น ๆ อีกด้วย ไม่ว่า จะเป็นงานต่าง ๆ ในด้านการแสดงนั่นเอง บอกเลยว่า สวย เก่ง ความสามารถรอบด้านจริง ๆ

ซึ่งถ้าใครได้ติดตามลิเดีย จะเห็นว่าชีวิตคู่ ชีวิตครอบครัวของเธอ แฮปปี้มาก ๆเพราะหลังจากแต่งงาน กับทางด้าน แมททิว ลิเดียก็ได้มีลูกชายคนแรก อย่างน้องดีแลน และ ลูกสาวคนที่ 2 อย่าง น้องเดมี่ นั่นเอง ซึ่งบอกเลยว่า ถ้าพูดถึงน้องเดมี่ ต้องบอกเลยว่าเป็น สาวน้อยที่หลาย ๆ คนหลงรัก เพราะด้วยความน่ารัก น่าเอ็นดู ขี้เล่น ของเดมี่ ทำให้ทุกคนใจละลายมาก ๆ เลยทีเดียว ซึ่ง เรียกได้ว่า นับวัน ยิ่งโตเป็นสาวแล้ว พัฒนาการดีมาก ๆ เก่งเกินวัยสุด ๆ ซึ่งเดมี่ ก็ได้เริ่มอย ากเรียนรู้และบอกเลยว่า ลิเดีย และ แมททิว สอนลูกสาวได้ดีมาก ๆ ชื่นชมสุด ๆ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ