อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ แฟนสาวของ ปู

อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ แฟนสาวของ ปู

ได้รับกำลังใจล้นหลามมาก สำหรับ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ แฟนสาวของ ปู แบล็คเฮด ที่ได้เข้ารับการรักษามะเร็งเต้านม โดยมีแฟนหนุ่มคอยดูแลไม่ห่าง และมีแฟนๆ ให้กำลังใจกันต่อเนื่อง ทำเอาเจ้าตัวมีกำลังใจสู้ต่อ และหลังจากการทำคีโม ก็เริ่มมีผลข้างเคียง ซึ่งก็คือผมเริ่มร่วง

ล่าสุด นุ๊กซี่ ก็ได้เผยคลิปที่ ปู รับบทเป็นช่างตัดผมจำเป็น กำลังบรรจงตัดผมและโกนหัวให้แฟนสาวอย่างตั้งใจ ซึ่ง นุ๊กซี่ บอกว่า เป็นตัวเองซะอีกที่ต้องปลอบ เพราะ พี่ปู เป็นฝ่ายที่ใจหายแทน และยังบอกต่อว่า พี่ปู ให้สัญญาแล้วว่า ทรงไหนก็รักเหมือนเดิม

"โกนหัวครั้งแรกในชีวิต!!! ตอนแรกคิดว่าตัวเองต้องร้องไห้แน่ๆ แบบคงต้องมีใจหายบ้างแหละ พอถึงเวลาจริงๆ มันก็สนุกดีนะทุกคนน รู้สึกตัวเองโคตรเท่ ทรงไหนเราก็สวยได้อะเนอะ มีพี่ปูที่ใจหายแทน ต้องปลอบพี่ปูไปอี๊กก55555 (แต่พี่ปูพูดแล้วนะว่าทรงไหนก็รัก..ทุกคนเป็นพยานให้ทีนะคะ)

#ให้ความสวยอยู่ที่ใจเราจะทำผมทรงไหนเราก็สวย"

ด้าน ปู แบล็คเฮด ก็ได้โพสต์ภาพที่แฟนสาวแปลงร่างเป็นอีโล้นซ่าสุดแซ่บ และเขียนว่า "ตัดไปตัดมาอุ้ย! ก็สวยอยู่ดี ลุงแสบกะโล้นซ่าท้าลมร้อน ฝากด้วยคับ ยังไม่มีบท ยังไม่มีกำหนดฉายและถ่ายทำ ยังไม่มีใครคิดจะทำด้วย55555"

ซึ่งแฟนคลับและเพื่อนๆ ที่ติดตามก็ได้เข้ามาให้กำลังใจทั้งคู่เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะ นุ๊กซี่ ที่เจ้าตัวบอกว่า หัวใจพองโตสุดๆ คอนเมนต์เพียงไม่กี่คำจากกำลังใจคนรอบข้าง

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ