น้องวันใหม่ เรียนให้ครอบครัวได้ชื่นใจ

น้องวันใหม่ เรียนให้ครอบครัวได้ชื่นใจ

เชื่อว่าเรื่องที่ครอบครัว ฉัตรบริรักษ์ จะต้องหนักอกหนักใจไม่น้อย คือเรื่องของ น้องวันใหม่ ที่วันหนึ่งเธอจะต้องรู้ความจริงว่าแท้จริงแล้ว น้องวันใหม่ คือเด็กที่ถูกครอบครัว ฉัตรบริรักษ์ รับอุปการะมาเลี้ยงตั้งแต่ยังแบเบาะ แม้ว่าในเวลานี้น้องวันใหม่ จะมีอายุ 8 ขวบ และเริ่มที่จะรู้เรื่องรู้ราวแล้วก็ตาม โดยพี่ชายคนโตของบ้านอย่างพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ เผยว่าตนเองได้บอกน้องวันใหม่ ถึงเรื่องที่รับมาเลี้ยงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดก็มีคนสังเกตว่าช่วงนี้ พระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ ลงภาพความน่ารัก น้องวันใหม่ ในไอจีอยู่บ่อยๆ แถมยังพาไปออกงานอีเว้นต์ ซึ่งหนุ่มบอย ก็เผยถึงความเห่อน้องสาววัยเกือบ 6 ขวบ ว่าน้องมีงานกิจกรรมอะไร ก็จะเอามาลง ยังมีความเห่อวันใหม่ มีความสุขที่ได้เห็นพัฒนาการของน้องวันใหม่ โตขึ้นเรื่อยๆ มีเวลาก็จะไปให้กำลังใจน้องสาวร่วมกิจกรรมที่โรงเรียน ตอนนี้ยังไม่ถึงขั้นหวง และน้องวันใหม่เริ่มพูดมีเหตุมีผล คุยกันรู้เรื่อง ก็จะมีพัฒนาการให้เห็นมาตลอด อยู่กับน้องวันใหม่ก็ยังมีความสุขเหมือนเดิม

ส่วนเรื่องที่น้องวันใหม่จะต้องรู้ความจริงในอนาคต หนุ่มบอย กล่าวว่า เรารับเค้ามาเป็นน้องบุญธรรม เป็นลูกบุญธรรมของแม่ เราค่อยๆ บอกเค้าตั้งแต่เด็กๆ อยู่แล้ว เราไม่ได้ตั้งใจปิดเค้า โตขึ้นมา เค้าต้องรู้อยู่แล้ว เราค่อยๆ บอกเค้าไป อาจจะอธิบายตามวัยที่เค้าเข้าใจไปเรื่อยๆ เราไม่เคยปิดเค้า ถ้าเค้ามาถามก็บอก ทุกวันนี้เค้าก็รู้ว่า เราก็จะคอยสอนเค้าว่าเค้าโตมาด้วยความรักจาก 2 บ้านนะ บ้านสถานสงเคราะห์และบ้านเรา เราก็พยายามจะทำให้เค้าสมบูรณ์ที่สุด

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ