มิกค์ ทองระย้า ก้มกราบแนบตัก ยุ้ย

มิกค์ ทองระย้า ก้มกราบแนบตัก ยุ้ย

แน่นอนว่าไม่มีใครไม่รู้จัก สำหรับทางด้านพรเอกหนุ่มสุดหล่อมากความสามารถอย่างทางด้าน หนุ่มมิกค์ ทองระย้า ซึ่งต้องบอกเลยว่าถือเป็นอีกหนึ่งนักเเสดงที่มีคุณภาพในวงการบันเทิงไทย เพราะนอกจากการผลงานการแสดงแล้ว เขายังมีเสน่ห์มากๆ ไม่ว่าจะเป็นความหล่อ และรอยยิ้ม ที่ทำเอาสาว ๆ ใจละลายกันทั้งประเทศเลยทีเดียว

ซึ่งเรียกได้ว่าล่าสุด เป็นเรื่องราวที่น่ารัก อบอุ่น มาก ๆ สำหรับโมเมนต์ที่เจ้าตัว ก้มลงกราบ ทางด้าน นักแสดงสาว รุ่นพี่ อย่าง ยุ้ย จีรนันท์ เป็นโมเมนต์ที่น่ารัก อบอุ่น มาก ๆ จะเป็นอย่างไรเราไปดูภาพกันเลยคะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักเเสดงมากคุณภาพอีกคนในวงการบันเทิงไทย สำหรับทางด้านพระเอกหนุ่มหล่อ มากเสน่ห์อย่าง หนุ่ม หนุ่มมิกค์ ทองระย้า หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย -เดน มาร์ก นักเเสดงหนุ่มที่เก่งอีกคนในวงการบันเทิง ด้วยความหล่อ และมีเสน่ห์มากๆ จึงไม่เเปลกที่สาวๆ หลายคนจะหลงรัก

เรียกได้ว่าเจ้ าตัวโดดเด่น มาก ๆ ใ นวงการเเละยังมีผลงานที่สร้างชื่อเ สียงให้เขามากมายไม่ว่าจะเป็นละครโทรทัศน์ ที่เล่นได้ดี เข้าถึงบทบาทได้เก่งมาก ทำเอาเเฟนคลับอินตามสุด ๆ อย่างละครเรื่อง ลุกไม้หลากสี คาดเชือก ทะเลไ ฟ กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ มัสย า ภารกิจรัก จากศตรูสู่กัวใจ ทะเลลวง และ บ่วงวิมาลา นั่นเอง และยังมีผลงานอื่นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนต์ ละครเทิดพระเกียรติ ละครสั้น และผลงานเพลง นอกจากเป็นนักเเสดง และยังเป็นนักร้องอีกคนที่เ สียงดี น่าฟังมากๆ เลยทีเดียว สำหรับหนุ่มคนนี๊ และถ้าใครได้ติดตาม

ทางด้าน หนุ่ม มิกค์ ทองระย้า จะเห็นว่า เจ้าตัวเป็นคนที่เก่ง และขยันทำงาน มาก ๆ เรียกได้ว่า เป็นคนที่สู้ เเละเต็มที่กับทุก ๆ งาน ทั้งหล่อ และเก่งสุด ๆ ซึ่ง ถ้าใครได้ติดตาม จะเห็นว่า ทางด้าน หนุ่มมิกค์ นั้น เป็นคนที่กตัญญูมาก ๆ เพราะถ้าใครได้ติดตาม จะเห็นว่า ก่อนที่เจ้าตัว จะดัง และมีชื่อเ สียงมากขนาดนี้ เป็นเพราะว่า ทางด้าน นักแสดงสาว รุ่นพี่ อย่าง ยุ้นย จีรนันท์ เป็นคนที่ผลักดัน หนุ่ม มิกค์เข้าวงการ จึงทำให้เจ้าตัวมีชื่อเ สียงมาจนถึงวันนี้ ซึ่งย้อนกลับไปเมื่อ 3 ปี ที่แล้ว หนุ่มมิกค์ได้เข้าพิธีบรรพชา อุปสมบท ที่วัดเชิงราก อำเภอ เสาไห้ จังหวัด สระบุรี และ เมื่อเจ้าตัว ได้ลาสิกขา โดยสวมชุดขาวครองเพศฆราวาสแล้ว เจ้าตัวก็ได้ก้มลงกราบแนบตักสาว ยุ้ย จีรนันท์ ก่อนที่ทั้งคู่ จะกอดกันอย่างอบอุ่น เรียกได้ว่า ดังแล้ว ไม่ลืมตัวจริง ๆ เป็นโมเมนต์ที่น่ารัก และอบอุ่นเป็นอย่างมาก

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ