แม่น้ำหนึ่ง สาวคนดังที่หลายคนติดตาม

แม่น้ำหนึ่ง สาวคนดังที่หลายคนติดตาม

ใครที่ชอบเสี่ยงโชคต้องรู้จักเธอคนนี้อย่างแน่นอนค่ะสำรับ ภิรดา ธนโชติจินดา หรือ แม่น้ำหนึ่ง นั่นเอง เธอมีเพจผู้ติดตามหลักแสน

หลายคนอาจสวงสัยว่าเธอนั้น มีชื่อเ สียงมาจากการใบ้ห วยแต่เธอเป็นใครและทำอะไรทำไมถึงได้รวยขนาดนี้ เราเลยจะพามาทำความรู้จักกันค่ะ เธอนั้น เป็นคนจังหวัดนครราชสีมา มีสามีที่ช่วยดูและธุรกิจ และมีลูกวัยกำลังน่ารัก 1 คน ธอโด่งดังจากการไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กถึงเลข แล้วเธอใบ้แม่นจนทำให้คนถูกรางวัลที่ 1 ซึ่งเวลาเธอใบ้ก็มีทั้งเลขที่เข้าเต็มๆ เฉียดบ้างอะไรบ้าง แต่ก่อนหน้านี้ที่ผ่าน มาดูเหมือนว่าจะรับเงินเต็มๆ เพราะหลายคนก็ถูกจากเธอ อีกมุมหนึ่งของเธอที่น้อยคน มักจะเห็นก็คือการเป็นคนที่เป็นผู้ให้กับคนอื่นตลอด เป็นคนจิตใตดีและสายบุยด้วยละคะ

เพราะถ้าใครติดตามเธอ จะเห็นว่าเธอนั้นแจกเงินลูกน้องบ่อยมาก ให้เงินลูกน้องเป็นโบนัสตลอด เธอเคยบอกไว้ว่า ถ้าไม่มีลูกน้องก็ไม่มีเะอ เพราะพวกเขาคอความสำเร็จที่อยู่เบื้องหลัง วันนี้ค่ะ เราจะพาทุกคน มาดูกันสว่า แม่น้ำหนึ่ง เธอนั้นทำธุรกิจเกี่ยวกับอะไร ทำไมถึงรวยมากขึ้นนี้ และมีเงินเยอะแยะมากมาย ทางไทยรัญได้ลงไว้ถึงการเงินลงทุน แลผลกำไรขาดทุนของเธอ แต่จะเป็นเงินจำนวนเท่าไหร่นั้นตามไปอ่านกันเลยค่ะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ