เปิดภาพปัจจุบัน บัณฑิตา ฐานวิเศษ

เปิดภาพปัจจุบัน บัณฑิตา ฐานวิเศษ

เชื่อว่าหลายๆคนยังคงจำนางเอกสายแซ่บคนนี้ได้อย่างแน่นอน เมย์ บัณฑิตา ฐานวิเศษ นักแสดง นางแบบหญิงชาวไทย เข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อปี พ.ศ. 2544 ภายใต้สังกัดช่อง 7 มีผลงานการแสดงที่สร้างชื่อเสียงมากมาย เช่น ขุมทรัพย์แม่น้ำแคว , ชะชะช่า ท้ารัก , วีระบุรุษกองขยะ และ โก๊ะจ๋าป่านะโก๊ะ เป็นต้น ซึ่งละครที่กล่าวมานั้น เป็นละครที่เธอได้รับบทบาทนางเอก

ซึ่งเป็นละครเย็นของทางช่อง 7 สี ซึ่งพักหลังๆเธอก็ได้พันตัวมาเป็นนางร้ายสายแซ่บซึ่งเธอก็ทำได้ออกมาได้ดีมากๆ ทั้งสวยทั้งเก่งทั้งใจดีครบเครื่องจริงๆดาราคนนี้ ปัจจุบันนางเอกสายแซ่บ เมย์ บัณฑิตา ได้ตั้งใจทำงานเพื่อสังคมโดยร่วมทำงานกับมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ขอเป็นกำลังใจให้ เมย์ บัณฑิตา ตั้งใจทำความดีต่อไปนะจ๊ะ

นอกจากความสามารถทางการแสดงที่สามารถเล่นได้หลากหลายบทบาท แต่นอกจอแล้ว นักแสดงสาว "เมย์ บัณฑิตา" ยังทำงานเพื่อสังคม ด้วยการเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยของมูลนิธิ ป่อเต๊กติ๊ง ที่ช่วยเหลือคนเจ็บจากอุบัติเหตุ แบกคนเจ็บ แบกโลงศพ หรืออำนวยความสะดวกในงานสำคัญต่างๆมาแล้ว เร็วๆนี้ สาวเมย์ ได้เปิดใจในวันงานบรรจุร่างอาจารย์ใหญ่ ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกับ มูลนิธิ ป่อเต๊กติ๊ง ในการพระราชทานเพลิงศพผู้อุทิศร่างกายเพื่อการศึกษา(กรณีพิเศษ) เธอได้เผยในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

หนักมั้ย? ถามใจคนดู แต่ที่แน่ๆคนแบกไม่หนัก เพราะกำลังใจเพียบตลอดเส้นทาง ..ห่วงกันจัง เค้าก็ถึกอยู่นะ ไม่ไหวมีคนช่วยรับตลอดเส้นทาง อุ่นใจยิ่งกว่ามีเมืองไทยประกันภัย555 ..วันนี้แบกได้10ร่าง ดีขึ้นกว่าปีก่อนๆ พี่น้องคนอื่นสุดยอดกว่าเมย์เยอะ กราบใจทุกคน มาด้วยใจ กลับบ้านไปก็อิ่มใจมากๆ มีความสุขละ แท็กมาอีกนะรูป ความทรงจำดีๆทั้งนั้น #นางร้ายสายแซบ #อาสาแซ่บ หัวฟูมาก ฝนตก #งานบรรจุร่างอาจารย์ใหญ่ #ป่อเต๊กตึ๊ง #จุฬา

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ