ไอซ์ ยืนยันเสียงแข็งไม่ร่วมงาน บอล

ไอซ์ ยืนยันเสียงแข็งไม่ร่วมงาน บอล

ไอซ์ ณพัชรินทร์ ตอบแฟนคลับแล้ว หลังถูกถามอยากเห็นคลิปยูทูบร่วมกับ บอล เชิญยิ้ม ตอบปมชาวเน็ตจับตามองมีปัญหากันหรือเปล่า เหตุไอซ์ อันฟอลโลไอจี

จากกรณี บอล เชิญยิ้ม ออกมาชี้แจงดราม่าและตอบทุกข้อสงสัย ผ่านรายการแฉ วันนี้ (18 มิ.ย.) เคลียร์ชัดป่วยโควิด ไม่ได้มาจากการเที่ยวสถานบันเทิงย่านทองหล่อ ตามที่ถูกสงสัย ยันมีไทม์ไลน์ชัดเจน ส่วนประเด็นที่ถูกสังคมจับตามองระหว่างตนกับ ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวน้าค่อม ว่ามีปัญหากันหรือเปล่า เนื่องจากมีการอันฟอลโลไอจีของบอล แสดงว่าไอซ์โกรธมากถึงขั้นเคลียร์กันไม่ได้หรือเปล่า

ด้าน บอล เชิญยิ้ม เผยกับพิธีกร "มดดำ คชาภา" ว่า "ผมไม่รู้หรอกนะพี่มดดำ เพราะหลังจากเสร็จงานน้าค่อม ก็ไม่ค่อยได้คุยกัน เพราะหลังจากนั้นเขาก็ต้องดูแลครอบครัวของเขา คุณแม่เอ๋ที่ต้องรักษาตัวต่อ โน่นนี่นั่น เราก็จะไม่กล้าก้าวล้ำ เราจะมีแค่ถามไลน์แม่เอ๋ว่า แม่ครับเป็นอย่างไรบ้าง สบายดีไหม กินข้าวหรือยัง แค่นั้นเอง"

ด้านดีเจมดดำ ให้ บอล เชิญยิ้ม พูดกับ ไอซ์ ลูกสาวน้าค่อมผ่านรายการแฉ ว่าถ้าไอซ์ดูอยู่จะพูดกับเขาว่าอย่างไร โดย บอล ได้บอกว่า "อย่าลืมว่าสิ่งที่ผมทำกับพ่อ กับแม่เอ๋ที่ผ่านมา ทุกคนรอบข้างรู้หมด ว่าผมรักเขาแค่ไหน และผมเข้าใจว่าน้าค่อมคือหัวเรือใหญ่ของบ้าน ไม่เคยมีเจตนาที่จะเอาเรื่องราวแบบนี้ไปทำให้ครอบครัวเขาสูญเสีย ทุกคนที่รู้จักผมจะรู้ ผมไม่ใช่คนแย่ขนาดนั้น แต่ถ้าผมประมาท ผมขอโทษ ถ้าผมรู้ผมไม่เดินไปเอาโควิด

เอาไปหาพ่อ" ล่าสุดด้าน ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวน้าค่อม ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ เปิดโอกาสให้แฟนคลับเข้ามาถามได้คนละ 1 คำถาม ซึ่งหนึ่งในนั้นมีแฟนคลับเข้ามาถามว่า "บ้านพี่ไอซ์กับพี่บอล ไกลกันไหมคะ อยากให้มีกิจกรรมด้วยกันสักคลิปค่ะ" ซึ่ง ไอซ์ ได้ตอบเพียงว่า "ไม่ดีกว่าจ้า ช่วงนี้ต้องระวังกันทุกฝ่ายค่ะ"

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ