หลวงพ่อเสกใบมะขามเป็นตัวต่อ

หลวงพ่อเสกใบมะขามเป็นตัวต่อ

พบตัวจริงหลวงพ่อไม้ท้าวนาคราช เจ้าของคลิปสุดฮือฮาเสกใบมะขามเป็นตัวต่อ ท้า ใครเอาเหล็กในตัวต่อออก แล้วตัวต่อยังมีชีวิตอยู่จะให้ 1 แสน ยืนยันได้คาถาจากโยมพ่อ ซึ่งเป็นผู้สืบตำราเคล็ดวิชาของปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ใครอยากได้ตัวต่อที่เสกไปบูชา ต้องมานุ่งขาวห่มขาวอยู่วัด 3 วัน

วันที่ 19 มิถุนายน 2564 จากกรณีมีการเผยแพร่คลิปทางยูทูบเกี่ยวกับเรื่องราวของหลวงพ่อรูปหนึ่ง สามารถเสกใบมะขามออกเป็นตัวแตนออกจากปากได้เป็นตัวเป็นๆ จำนวน 3 ตัว แล้วมีโยมผู้หญิง นำถุงพลาสติกใส่ตัวต่อรับจากปากหลวงพ่อรูปนี้

หลังจากวิดีโอนี้ถูกเผยแพร่ออกไป มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ซึ่งส่วนมากไม่เชื่อ เช่น "ประเทศกู ยังมีอะไรอีกเยอะ, ดีนะเอาเหล็กในออกก่อน ไม่งั้นปากบวมกลืนลงคอหลายตัวล่ะ555, ดังแน่หลวงพ่อ,ใครแคปไปให้หมอปลาดูหน่อยให้ท่านคายต่อหน้า, นี่ไม่ใช่การเล่นกลแต่เป็นเรื่องจริง ใครๆ ก็ทำได้ครับ จับแตนดึงเหล็กในออกมันก็ต่อยไม่ได้แล้วเวรกรรมจริงๆ ทรมานสัตว์ ฯลฯ

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังสำนักสงฆ์พุทธนิมิตตัง เทพนิมิต ตั้งอยู่หมู่ 3 ติดถนนสระบุรี-หล่มสัก ต.คลองกระจัง อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ พบกับหลวงพ่อฤทธิเดช กนฺตวณฺโณ อายุ 76 ปี เกิดเมื่อปีพ.ศ. 2488 บวชตั้งแต่อายุ 36 ปี จนถึงปัจจุบัน ส่วนมากลูกศิษย์จะเรียกหลวงพ่อว่า หลวงพ่อไม้ท้าวนาคราช เปิดเผยว่า เรื่องเสกใบมะขามออกมาเป็นตัวแตนหรือตัวต่อนั้น เป็นเรื่องจริง ถ้าเรื่องไม่จริงหลวงพ่อจะไม่ทำเด็ดขาด หลวงพ่อท้าพิสูจน์ถ้าเอาเหล็กในตัวต่อออกได้ และตัวต่อยังมีชีวิต หลวงพ่อให้ 1 แสน

ส่วนคาถาเสกใบมะขามให้เป็นตัวต่อนั้น หลวงพ่อบอกว่า เป็นตำราของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ซึ่งทางโยมบิดาของหลวงพ่อได้รับตกทอดมา สำหรับลูกศิษย์ท่านใดที่ต้องการพิสูจน์คาถานี้ และต้องการตัวต่อไปบูชา ต้องมานุ่งขาวห่มขาวอยู่วัด ไม่ต่ำกว่า 3 วัน ขึ้นอยู่กับบารมีของแต่ละคน

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ