โฟกัส จีระกุล ไลฟ์สด โมโหร้านทุเรียน

โฟกัส จีระกุล ไลฟ์สด โมโหร้านทุเรียน

กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์แทบจะในทันที สำหรับคลิปวิดีโอไลฟ์สดบนเฟซบุ๊ก @Focus Jeerakul ของนักแสดงสาว โฟกัส จีระกุล ที่ออกมาพูดถึงการ สั่งทุเรียนแบบชั่งเนื้อ กรอบนอก-นุ่มใน แต่สุดท้ายกลับได้ทุเรียนดิบมาแทน

โดย โฟกัส จีระกุล เล่าว่า ด้วยความที่ตัวเธอเองอยากกินทุเรียนมาก และต้องการเจาะจงว่าอยากได้ลักษณะของเนื้อที่มีความกรอบนอก-นุ่มใน จึงได้ยอมจ่ายเงินแพงเพื่อเลือกซื้อทุเรียนแบบชั่งเนื้อ ก่อนจะพบว่าทุเรียนที่ทางร้านส่งมานั้นมีลักษณะไม่ตรงตามออเดอร์

ซึ่งหลังจากที่ได้รับทุเรียนแล้วเธอก็ได้ทำการพูดถึงกับทางร้านถึงปัญหาดังกล่าว โดยอีกฝ่ายได้อธิบายว่า ลูกค้าต้องทำความเข้าใจใหม่ กรอบนอกนุ่มในคือการเอามีดมากรีดทุเรียนก่อนแล้วค่อยกิน และในไลฟ์นี้เอง โฟกัส จีระกุล ก็ได้ทำการใช้มีดกรีดโชว์ตามคำแนะนำของร้านก่อนจะนำเข้าทุเรียนปาก แต่ปรากฎว่าเนื้อแข็งจนกัดไม่เข้า!

นอกจากนี้แล้วนักแสดงสาวยังได้ตั้งคำถามอีกว่า ทำไมทุเรียนที่ทางร้านส่งมา กรอบนอก-นุ่มในทั้ง 2 ลูก ถึงมีลักษณะเนื้อไม่เหมือนกัน และโดยส่วนตัวแล้วเธอเองไม่ได้ติดใจหากจะเป็นทุเรียนคนละลูก เพียงแต่เนื้อทุเรียนต้องกรอบนอก-นุ่มในเหมือนกันหรือเปล่า เพราะถ้าหากไม่สามารถเลือกกินเนื้อแบบที่ต้องการได้ ก็คงไปซื้อทุเรียนแบบเป็นลูกที่ต้องเดาเนื้อเอาเองแล้ว

ก่อนจะทิ่งท้ายว่าถ้าหากทางร้านดูไลฟ์สดนี้อยู่ก็ไม่จำเป็นที่ต้องคืนเงินให้ แต่ขอเพียงแค่อย่าไปทำอย่างนี้กับลูกค้าคนอื่นอีก เพราะทุเรียนที่เธอได้มานั้นคือทุเรียนห่าม ทุเรียนดิบ และไม่ได้เรียกว่ากรอบนอก-นุ่มใน ซึ่งหลังจากนี้เธอก็คงต้องนำทุเรียนที่เหลือไปทอดกินแทน

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ