ลูกชายคนโตของ ปู มัณฑนา

ลูกชายคนโตของ ปู มัณฑนา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยชื่อดังที่หลาย ๆ คนรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับนักแสดงสาว มากความสามารถอย่าง ปู มัณฑนา หิมะทองคำ ต้องบอกเลยว่าเธอเป็นคนที่เก่ง และ มีพรสวรรค์มาก ๆในหลาย ๆ เรื่อง ซึ่งผลงานเธอก็โดดเด่น และมีชื่อเ สียงมากมายในวงการบันเทิงไทย

และต้องบอกเลยว่า เธอมีแฟนคลับติดตามมากมาย และเป็นที่รักของคนในวงการบันเทิงอีกด้วย ซึ่งทางด้าน ปู มัณฑนา หิมะทองคำ เธอเริ่ม เข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวดเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย และต่อมาได้ลงประกวดเวทีนางสาวไทยและได้คว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 และยังได้ตำแหน่ง ขวัญใจช่างภาพ อีกด้วย ซึ่งด้วยความสวย และ โดดเด่นของเธอ เธอจึงไดรับโอกาสในวงการบันเทิง และ ได้มีโอกาสเซ็นสัญญา เป็นนักแสดงช่อง 7 และเธอก็มีผลงาน มากมายในวงการ ไม่ว่าจะเป็นละครโทรทัศน์ ที่บอกเลยว่า เธอเก่งมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็น ดั่งสายน้ำไหล มัจจุราชจำแลง ขุมทรัพย์แม่น้ำแคว นางแมวป่า

ล่าสุดขอบฟ้า นางสาวส้มหล่น เพลงรักริมฝั่งโขง เปรี้ยวตลาดแตก เล่ห์นางหงส์ บุษบาท่าเรือ วังนางโหง ทานตะวันสีเพ ลิ ง มาดามบ้านนา บอกเลยว่าเธอเก่งมาก ๆ ซึ่งชีวิตคู่ของเธอ เธอได้แต่งงานกับทางด้าน ดร ภักดีหาญส์ หิมะทองคำ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และได้มีลุกด้วยกัน 3 คน อย่าง น้องเพียร์ซ ภีมเดช

น้องเพิร์ล ภัคธีมา และ น้องพอล ภีมวัจน์ นั่นเอง และ วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูภาพลุกชายคนโตของเธอ อย่างน้อง เพียร์ซ ภีมเดช บอกเลยว่า ยิ่งโต ยิ่งหล่อมาก ๆ สาว ๆ ใจละลายกันเลย น่ารัก และ มีเสน่ห์สุด ๆ เด็กสมัยนี้โตกันเร็วจริงๆ เลยนะ เวลาผ่านไปแป๊ปเดียว น้องเพียร์ซ-ภีมเดช หิมะทองคำ ลูกชายคนโตของ ปู มัณฑนา และ ดร.ภักดีหาญส์ หิมะทองคำ ก็เริ่มโตเป็นหนุ่มแล้ว แถมยังฉายแววหล่อ คมเข้ม ระดับพระเอกอีกด้วย งานนี้สาวๆ ต้องรีบจองเป็นแฟนคลับกันแน่นอน วันนี้แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะนำภาพของน้องเพียร์ซมาให้ชมกันด้วย พร้อมทั้งยังมีภาพความน่ารักของ น้องเพิร์ล น้องพอล ลูกสาวคนรองและลูกชายคนเล็กมาให้ฝากกันอีกด้วย (เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวหน้าตาดีทั้งบ้านเลย)

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ