ส่องชีวิตปัจจุบัน อู ภาณุ

ส่องชีวิตปัจจุบัน อู ภาณุ

เป็นนักแสดงหนุ่มที่หลายคนจดจำกันได้เป็นอย่างดีสำหรับ ภาณุ สุวรรณโณ หรือ อู ก่อนจะมาเล่นละคร อู ยังเคยเป็นสมาชิกของวงโมโน เมื่อปี 2546 ของค่ายอาร์เอสร่วมกับสิงโต นำโชค และสมาชิกคนอื่นอีก 2 คน โดยเป็น มือกลองและนักร้องนำของวง ก่อนจะแยกวงในเวลาต่อมา หลังจากนั้นทำให้เขาได้เข้าสู่วงการละครอย่างเต็มตัว

ส่วนใหญ่แล้วละครที่ได้ออกอากาศจะเป็นละครทางช่อง 7 อย่างเช่นเรื่อง ผ่ าโลกบันเทิง ไข่ลูกเขย สาวน้อยร้อยล้าน แต่ละเรื่องนั้นทั้งสนุกทั้งมัน เป็นที่จดจำของคนดูจำนวนไม่น้อย อู รับบททั้งพระเอก ทั้งฝ่ายร้าย เขาสามารถทำออกมาได้ดีทุกบทบาทอย่างน่าชื่นชม นอกจากนี้แล้วยังมีภาพยนต์อีกหลายเรื่อง รวมถึงพิธีกร อีกด้วยละคะ เขามีผลงานเรื่องล่าสุดเมื่อปี 2563 ที่ได้อกอากาศมาให้คนดูได้ชม พักหลังๆ มาเริ่มเงียบจากการมีละคร แต่ถึงแม้ว่าไม่มีผลงานเขาก็ยังเคลื่อนไหวชีวิตตัวเองผ่านอิสตราแกรมส่วนตัวอยู่บ่อยครั้ง

วันนี้เราจึงจะพามาติดตามชีวิตล่าสุดของ อู บอกได้คำเดียวว่า เป็นดาราที่มีชื่อเ สียง แต่การใช้ชีวิตนั้นติดดิน มากๆ เขาใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ เต็มไปด้วยพืชผัก เรียกง่ายๆ ว่าเศรษฐกิจพอเพียงนั้นเองค่ะ เป็นการใช้ชีวิตที่นิาอิจฉามากๆ เพราะเชื่อว่าหลายคนก็ต่างอย ากมีชีวิตที่สบายๆ เรียบง่ายแบบนี้ เอาเป็นว่าจะยังไงนั้นเราตามไปชมภพของเขากันเลยดีกว่าค่ะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ