จิตดี ศรีดี บอกเหตุผลออกจาก

จิตดี ศรีดี บอกเหตุผลออกจาก

จิ๋วแต่แจ๋ว จิตดี ศรีดี เคลียร์แบบเปิดใจ ไม่เคยน้อยใจแม้ช่วงอ่านข่าวได้พูดน้อย พร้อมเปิดตัว กอล์ฟ หวานใจ เป็นครั้งแรก เผยเส้นทางรัก 15 ปี ที่กว่าจะมาลงเอยกัน

เรียกว่าลักกี้อินเกมแอนด์ลักกี้อินเลิฟเลยทีเดียว สำหรับผู้ประกาศข่าวคนเก่ง จิตดี ศรีดี ที่นอกจากจะคว้าใจของแฟนข่าวทั้งประเทศด้วยรอยยิ้มที่น่ารัก และถึงพูดน้อยแต่ต่อยหนักทุกครั้งที่ได้พูดแล้ว เธอยังทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีเยี่ยม ทุ่มเทเวลาให้กับการศึกษาหาข้อมูลข่าวเพื่ออัปเดตสื่อสารให้ทุกคนได้รับรู้และเข้าใจได้มากที่สุด นอกจากนี้ จิตดี ก็มีมุมหวานที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนคือในส่วนของหัวใจกับแฟนหนุ่ม กอล์ฟ ที่คอยดูแล จิตดี เป็นอย่างดีทุกเวลาอีกด้วย

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 จิตดี ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก ในเรื่องของการเป็นผู้ประกาศข่าวที่พูดน้อยที่สุด แต่ปลื้มใจที่คนทั้งประเทศจำได้ และยังได้เคลียร์ใจกับ คุณพุทธ ที่ถูกหลายคนตั้งคำถามว่า น้อยใจไหมที่เวลาร่วมงาน จิตดี แทบไม่มีประโยคพูด พร้อมเผยเคยน้ำตาคลอตอนออกอากาศเพราะความผิดที่โดนทุกวัน ส่วนในเรื่องหัวใจ งานนี้ก็เป็นครั้งแรกที่ จิตดี ได้เปิดตัว กอล์ฟ แฟนหนุ่มที่เคยเป็นเพื่อนเรียนโรงเรียนเดียวกันและแอบชอบจิตดี มานานถึง 15 ปี ที่ในที่สุดก็ก้าวเข้ามาเป็นแฟน เรียกว่าเป็นระยะเวลาที่รอมานานแต่คุ้มค่ามากที่ได้มายืนอยู่ข้างกันในวันนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ