เผยค่าตัว ของ โตโน่

เผยค่าตัว ของ โตโน่

เจอกระแสตีกลับแบบรัว ๆ หลังจากที่นักร้องและนักแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน เปิดตัวเป็นนักเตะรายใหม่ของสโมสรฟุตบอลราชบุรี ซึ่งในเบื้องต้นมีการเซ็นสัญญาสั้น ๆ 6 เดือน พร้อมส่งชื่อลุยศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2021 จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าจะเป็นการไปตัดโอกาสเด็กรุ่นใหม่หรือเปล่า เพราะโตโน่อายุ 34 ปีแล้ว ขณะที่คนอีกกลุ่มบอกให้รอดูผลงานก่อนตัดสิน

ล่าสุด คุณเมย์ ผู้จัดการส่วนตัวของ โตโน่ ได้โพสต์ภาพขณะกำลังตรวจโควิด 19 ก่อนเข้าซ้อมและเก็บตัวนักกีฬา พร้อมเปิดเผยเรื่องราวที่หลายคนยังไม่รู้ว่า โตโน่ขับรถไปฝึกไปซ้อมถึงราชบุรี โดยเช่าโรงแรมนอนเป็นเดือน ๆ บางทีมีงานต้องทำ ไปกลับวันเดียวก็ไป อยากซ้อม อยากฝึก เพราะมีความสุข

พอได้ข้อเสนอให้เซ็นสัญญาเงินเดือนก็ไม่เอา แต่สโมสรบอกว่าไม่ได้ ต้องใส่ในสัญญาเพราะเป็นกฎ ซึ่งโตโน่ก็บอกให้ใส่ไปเดือนละ 500 บาทก็ได้ ทุกคนขำนึกว่าโตโน่พูดเล่น แต่คุณเมย์รู้ว่าโตโน่พูดจริง ตั้งแต่เป็นผู้จัดการอยู่ด้วยกันมา จะเรียกว่าชินกับความบ้าระห่ำ ความใจ ๆ ฉบับโตโน่ก็คงไม่ผิด เพราะร่วมหัวจมท้ายด้วยกันมาตั้งแต่เดินเก็บขยะยันว่ายน้ำข้ามเกาะเป็นเกือบร้อยกิโลเมตร ก็ทำกันมาแล้ว สำหรับผลตรวจออกมาว่าไม่พบเชื้อ โตโน่เผยอีกว่าตื่นเต้นและดีใจมาก รู้สึกภูมิใจมากที่ได้มาร่วมงานนี้ ทีมงานขอแสดงความยินดีและอวยพรให้หนุ่มโตโน่โชคดีในการแข่งขันด้วยนะคะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ