เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ว่าไงเจอถามกลางไลฟ์

เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ว่าไงเจอถามกลางไลฟ์

เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ว่าไงเจอถามกลางไลฟ์ มีหวังกลับมาคบกับ สไปร์ท SpriteDer SPD มั้ย งานนี้ทำไปไม่เป็น พร้อมเผยคลิปย้ำสถานะหนักแน่น พูดซ้ำ ๆ เพื่อน ชัดเจน !!

เลิกรากันไปแล้วแต่ก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ สำหรับอดีตคู่รักยูทูบเบอร์ชื่อดัง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ เก๋ไก๋ ณัฐธิชา กับ สไปร์ท SpriteDer SPD หรือ ไปร์ท เนติเจน หลังคบหากันมากว่า 7 ปี ท่ามกลางความเสียดายของเหล่าแฟนคลับ และหลายคนยังคอยเชียร์ให้ทั้งคู่กับมาคบกัน

ล่าสุด เก๋ไก๋ ก็เพิ่งมาไลฟ์พูดคุยกับแฟน ๆ ในอินสตาแกรมส่วนตัวซึ่งก็มีแฟน ๆ ถามถึงประเด็นเรื่องความรักครั้งเก่ากับสไปร์ทด้วย "มีหวังกลับมาคบกันมั้ยคะ" ทำเอาเก๋ไก๋ถึงกับไปไม่เป็นแล้วตอบว่า "อุ๊ย ! ตอบไม่ได้เลย คือถ้าแยกกันทำก็ไม่มีหวัง แต่ไม่รู้ ไม่มีอะไรแน่นอน" ก่อนเจ้าตัวจะจบไลฟ์ไป

จากนั้น เก๋ไก๋ ก็มาลงคลิปในไอจีสตอรี่และมีการพูดถึงสไปร์ท โดยเจ้าตัวบอกว่าเพิ่งไปถามอีกฝ่ายมาว่าถ่ายคลิปด้วยกันไหม ซึ่งก็ได้คำตอบมาว่า ปวดหัว ก่อนเจ้าตัวจะหลุดหัวเราะและบอกว่า "มาถ่ายด้วยกันสิเพื่อน" นอกจากนี้ ยังมีคลิปที่เก๋ไก๋ไปถ่ายสไปร์ทที่นั่งเหงา ๆ อยู่คนเดียวและถามว่า "ทำไมมานั่งตรงนี้อะเพื่อน" ด้านสไปร์ทก็บอกว่า "มานั่งรอเพื่อนถ่ายคลิป"

เรียกว่า ย้ำคำว่า เพื่อน กันหนักแน่น ชัดเจนมาก แต่ก็ยังมีโมเมนต์มาให้แฟน ๆ ได้จิ้นกันเรื่อย ๆ จนหลายคนลุ้นให้รีเทิร์นรักกันเป็นแถว

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ