จอย นิภาพรรณ เมียหลวงในตำนาน

จอย นิภาพรรณ เมียหลวงในตำนาน

ชมกันชัด ๆ คลิป จอย นิภาพรรณ เมียหลวงในตำนาน ฝากถึงเมียน้อย หลังได้เงิน 2 แสน ฟังแล้วมีสะดุ้ง แสบ ๆ คัน ๆ เหลือเกิน ถ้าอยากได้ผัวพี่ เช็กเงินในบัญชีหรือยังคะ

เรื่องข่าวการนอกใจ คงไม่มีคดีไหนที่เป็นตำนานเท่าคดีที่นางนิภาพรรณ หรือ จอย เมียหลวง บุกงานแต่งผัวกับเมียน้อยอีกแล้ว ซึ่งหลังจากเรื่องดังก็มีคลินิกศัลยกรรม มาเสนอทำศัลยกรรมเมียหลวงให้ฟรี จนกลายเป็นคนสวยเช้ง เปลี่ยนไปเป็นคนละคนทีเดียว ส่วนในเรื่องคดี ศาลก็ตัดสินให้เมียน้อยชดใช้เมียหลวง 2 แสนบาทพร้อมดอกเบี้ย

ล่าสุด วันที่ 25 มิถุนายน 2564 wawa1889 สมาชิก Tiktok มีการโพสต์คลิปข้อความจากจอย ฝากถึงเมียน้อยแสบ ๆ คัน ๆ ว่า "น้องคะ ถ้าอยากได้ผัวพี่ เช็กเงินในบัญชีหรือยังคะ" เมื่อพูดจบ จอยก็เอาสมุดบัญชี 2 เล่มที่อยู่ในมือ ตบดังเปาะ ๆ หมายถึงได้เงินเข้ากระเป๋ามาแบบฟรี ๆ ซึ่งคลิปนี้มีคนดู 2 ล้าน

นอกจากนี้ ยังมีอีกคลิป ซึ่งจอยพูดว่า "ทุกคนคะ ผัวที่ดีต้องไม่ใช่ผัวของชาวบ้านนะคะ รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้นค่ะ" กล่าวจบก็ยิ้มแบบสวย ๆ จนคลิปตัด ยอดคนดูก็ไม่แพ้คลิปก่อนหน้า อยู่ที่ 1.5 ล้าน

ขณะเดียวกัน ข่าวช่องวัน รายงานว่า นางนิภาพรรณ เปิดเผยหลังจากที่ศาลตัดสินว่า รู้สึกพอใจกับคำตัดสิน หลังจากนี้จะใช้ชีวิตตามปกติ ทำงานสวย ๆ ดูแลลูก ๆ ต่อไป ส่วนการชำระเงินของคู่กรณี ก็จะทำตามขั้นตอนกฎหมาย เชื่อว่าคู่กรณีจะทำให้ แต่ถ้ายังไม่ยอมเลิกยุ่งกับสามีของตน ก็ต้องคิดอีกทีว่าจะทำยังไงต่อไป

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ