มดดำ-กรรชัย ส่งข่าวณวัฒน์

มดดำ-กรรชัย ส่งข่าวณวัฒน์

พิธีกรดัง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กอัพเดตอาการโควิด หลังมีคนสอบถามเข้าไปเยอะด้วยความเป็นห่วง แต่ก็ไม่สามารถตอบครบทุกคนได้

ล่าสุด มดดำ คชาภา ตันเจริญ ก็ได้ออกมาเผยความคืบหน้าของฝั่งณวัฒน์ในรายการ ข่าวใส่ไข่ ว่าได้มีการโทรศัพท์พูดคุยกัน และตอนนี้อีกฝ่ายก็มีอาการเชื้อลงปอดแล้ว เหตุก็เพราะไม่ยอมฉีดวัคซีนป้องกันโควิด และสำหรับ ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร , บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล และ เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ ที่ได้พบปะอีกฝ่ายก็ต้องกักตัวเช่นเดียวกัน

ในไลฟ์ ณวัฒน์ มีอาการที่ค่อนข้างอ่อนเพลีย และขอใช้เสียงเบา โดยเผยว่า อาการ วันนี้ยังคงให้ยาทางเส้นเลือด และต้องเจาะเข็มค้างไว้ที่มือตลอด เนื่องจากต้องฉีดยา เช้า 2เข็ม เย็น 2เข็ม เพราะว่าค่าออกซิเจนไม่น่าพอใจ กลัวเชื้อลงปอด หมอก็เลยเล่ง

อยู่ที่โรงพยาบาลคุณหมอดูแลอย่างดี ส่วนยาต้านไวรัสก็กินโดสที่หนักที่สุด แพลนทางการรักษาก็คือ พรุ่งนี้หมอจะมาเจาะเลือด แล้วก็เอกซเรย์ปอดอีกครั้ง โดยทางโรงพยาบาลจะช่วยเอาเครื่องเอ็กซเรย์มาทำให้ในห้อง จะไม่ให้ออกไปนอกห้องเลย เพื่อความปลอดภัย ซึ่งตัวคุณหมอเอง ก็จะไม่เข้ามา จะใช้เป็นการโทรคุย จะมีเพียงแค่พยาบาลประจำที่สวมชุด PPE เท่านั้น ส่วนเป้าหมาย ระยะแรก น่าจะอยู่ไปถึงวันที่ 15 มิ.ย. ทั้งนี้ ณวัฒน์ ได้ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจมาอย่างล้นหลาม ส่วนประเด็นดราม่า 3 ดาราดังโพสต์ด่า

เจ้าตัวเผยว่า คนที่ทำร้ายจิตใจก็อย่าไปสนใจเราอยู่บนข้อเท็จจริงและหลักฐาน ถ้าเราอยู่บนการใส่ร้ายของผู้คน มันไม่มีประโยชน์สำหรับเรา แต่ว่าการเป็นโควิดครั้งนี้ ผมว่าได้บทเรียนหลายอย่าง ออกไปจะได้เอาไปปรับใช้ในชีวิตและเข้าใจมนุษย์มากขึ้น ทั้งที่เข้าใจมาเยอะแล้ว สิ่งหนึ่งที่อยากให้ทุกคนมีคือหลักฐานและเหตุผล อย่าพูดเอาสนุกเอามันส์ หรือเอาคิดว่าเป็นแบบนี้ แล้วพูดอะไรลงไป อันนั้นมันคือจุดเริ่มต้นของการสร้างปัญหา เพราะฉะนั้นถ้าปัญหามันกลับมาหาคุณ คุณก็ต้องยอมรับมัน

นอกจากนี้ ณวัฒน์ ยังได้เปิดบรรยากาศในห้องที่ตัวเองรักษาตัวอยู่ ให้แฟนๆได้ชม พร้อมทั้งโชว์ภาพท่านอนที่คุณหมอแนะนำตน เพื่อจะได้ช่วยปอด

ซึ่ง มดดำ เผยอีกว่าเห็นใจเอกกี้ที่สุด เพราะเป็นคนที่ระวังตัวเองมาก ขนาดนั่งทานข้าวด้วยกันยังไม่ยอมเลย เพราะไม่อยากเปิดมาสก์ แต่ครั้งนี้กลับต้องมาโดนกักตัว และทางบุ๊คโกะเองก็มาถามตนว่าต้องกักตัวด้วยไหม เพราะแค่โบกมือทักทายกันห่างๆ เท่านั้น โดยที่หลายฝ่ายกังขากันก็คือณวัฒน์เผยว่ารู้ว่า โก๊ะตี๋ อารมบอย ติดเชื้อก็ตอนที่ถึงสตูดิโอเวิร์คพ้อยท์แล้ว แต่กลับไปพูดกับทีมงานว่ามีดาราป่วยโควิดอีกแล้ว

ซึ่งทำให้กลายเป็นที่วิจารณ์ว่ารู้ก่อนหน้านั้นแล้วหรือไม่ ฝั่งของ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ก็เผยว่า กรณีนี้ตนได้พูดคุยกับผู้เกี่ยวข้องเกือบจะทุกคนแล้ว และได้รับข้อมูลที่ไม่ตรงกัน แต่ส่วนใหญ่จะพูดถึงการไม่ใส่มาสก์ และเรื่องไทม์ไลน์ที่แท้จริง ว่าทราบตั้งแต่เมื่อไหร่กันแน่ว่าโก๊ะตี๋ ติดเชื้อโควิด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องรอให้ทางฝั่งณวัฒน์ออกมาเปิดเผยข้อเท็จจริงเองอีกครั้ง

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ