รู้แล้ว นันทิดา แก้วบัวสาย อยู่ไหน

รู้แล้ว นันทิดา แก้วบัวสาย อยู่ไหน

คนสงสัย นันทิดา แก้วบัวสาย นายก อบจ.สมุทรปราการ ไปอยู่ไหนตอนเกิดเหตุไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว ล่าสุดรู้แล้วกำลังทำอะไร ทำไมไม่ลงพื้นที่ช่วยเหลือ

จากกรณีเกิดเหตุไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว หรือ บริษัท หมิงตี้เคมีคอล จำกัด ซึ่งเป็นธุรกิจการประกอบเม็ดโฟมและพลาสติกขนาดใหญ่ ภายในซอยกิ่งแก้ว 21 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ส่งผลให้โรงงานได้รับความเสียหายทั้งหมด มีรายงานผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นอาสาดับเพลิง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกกว่า 10 คน เป็นข่าวใหญ่ที่ได้รับความสนใจอย่างมากนั้น

ทั้งนี้ โลกโซเชียลต่างสงสัยว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้ติดต่อกันนานนับวัน แต่กลับไม่เห็น น.ส.นันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ลงพื้นที่ดังกล่าว คนต่างตั้งคำถามว่า น.ส.นันทิดา มีแผนการอย่างไรที่จะเข้าช่วยเหลือในเหตุการณ์นี้ หายไปไหนขณะที่คนกำลังเดือดร้อน

เมื่อตรวจสอบช่วงเวลาดังกล่าว ทราบแล้วว่า น.ส.นันทิดา นายก อบจ.สมุทรปราการ อยู่ไหนในช่วงเวลาเกิดเหตุเพลิงไหม้ โดยพบว่ามีภารกิจไปร่วมงานมอบรถเข็นวีลแชร์เพื่อสำหรับพี่น้องประชาชนที่มาใช้บริการผู้มาฉีดวัคซีน หอชมเมืองสมุทรปราการ ศูนย์ฉีดวัคซีน ปากน้ำ โดยมอบรถเข็นวีลแชร์ จำนวน 30 คัน ให้กับโรงพยาบาลสมุทรปราการ อย่างไรก็ตาม ช่วงค่ำของวันที่ 5 กรกฎาคม 2564 ขณะที่เพลิงไหม้ยังไม่สงบ น.ส.นันทิดา และคุณชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อดีตสามี ในฐานะประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ

มีความห่วงใยพี่น้องประชาชนชาวบางพลีที่ประสบเหตุเพลิงไหม้ จึงมอบหมายให้ นายสมลักษณ์ ควรสงวน รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ลงพื้นที่พร้อมหารือร่วมกับภาคส่วนที่เกี่ยวข้องเรื่องการช่วยเหลือ และได้นำรถสุขาเคลื่อนที่และไฟส่องสว่าง เข้าอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในศูนย์พักพิง จุด อบต.บางพลี โรงเรียนคลองบางกระบือ วัดบางโฉลง และโรงเรียนวัดบางพลีใหญ่ใน

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ