ให้กำลังใจ โก๊ะตี๋

ให้กำลังใจ โก๊ะตี๋

ออกมาเปิดความรู้สึกลึก ๆ ของตัวเอง สำหรับ "โก๊ะตี๋ อารามบอย"ที่ขณะนี้เจ้าตัวกำลังรักษาตัว หลังติดเชื้อCV-19 ซึ่งความจากใจที่โก๊ะตี๋ เปิดเผยออกมาผ่าน "สรยุทธ"ผู้ประกาศดังนั้น เป็นความคิดถึงบ้าน

เป็นอีกหนึ่งนักแสดง คนบันเทิง พิธีกรดัง สำหรับ "โก๊ะตี๋ อารามบอย"หลังประกาศติดเชื้อCV-19 ก่อนหน้านี้ และกำลังรักษาตัวอยู่ ซึ่งเจ้าตัวได้พูดคุย แก้เหงากับรุ่นพี่ในวงการอยู่หลายครั้ง อย่างผู้ประกาศดัง "สรยุทธ สุทัศนะจินดา"ซึ่งผู้ปประข่าวคนดังกล่าวเองก็อัพเดทอาการของ "โก๊ะตี๋"ให้ทราบบ่อยครั้ง

ล่าสุด "สรยุทธ" เปิดเผยว่า"โก๊ะตี๋"ใกล้จะได้กลับบ้านแล้ว แต่ขณะที่ทั้งคู่พูดคุยกันผ่านวีดีโอคอลนั้น ประโยคหนึ่งที่โก๊ะตี๋ พูดคือความรู้สึกที่คิดถึง อยากกลับบ้าน ซึ่งผู้ประกาศข่าวดังเขียนแคปชั่นไว้บอกว่า หนูอยากกลับบ้าน คุยกันเมื่อวาน อาการปกติ ยกเว้นแค่งอแง @kootee วันจันทร์นี้ก็กลับแล้ว แต่กลับไปกักตัวที่บ้านต่อนะ และยังต้องระวังต่อ เพราะติดแล้วไม่ได้แปลว่าจะไม่ติดใหม่"

นอกจากสรยุทธ์ ที่เป็นกำลังใจแล้ว คนในโลกออนไลน์ที่เห็นข้อความพูดคุยกันกับ "โก๊ะตี๋"ต่างเข้ามาให้กำลังใจ คนบันเทิงท่านนี้ รวมถึงกล่าวถึง รุ่นพี่คนบันเทิงอย่าง "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล"ด้วยว่าน่าเห็นใจ และเป็นกำลังใจให้มากกว่า เพราะอาการนั้นน่าเป็นห่วงมาก เนื่องจากขณะนี้ต้องเปลี่ยนการรักษาย้ายไปอยู่ ICU แล้ว

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ