ให้กำลังใจ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ให้กำลังใจ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

หลังจากที่ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ได้ติดเชื้อCV-19และเข้ารับการรักษาตัวตรวจพบว่าเป็นเชื้อสายพันธุ์เดลต้า ล่าสุดเจ้าตัวยอมรับว่าอาการหนักเชื้อลามลงไปที่ปอด โดยพบว่าเป็นเชื้อไวรัสสายพันธุ์เดลตา (อินเดีย) และถูกย้ายเข้ารักษาตัวที่ห้องไอซียูแล้ว

ล่าสุดวันนี้ พิธีกรฝีปากกล้าอย่าง "มดดำ คชาภา" ก็ได้ออกมาอัปเดตอาการป่วยของ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ให้ฟังผ่านรายการข่าวใส่ไข่ เพราะในวันนี้มีข่าวออกมาว่าผู้เข้าประกวดเวทีมิสแกรนด์สมุทรสาครติดโควิด13 คน ผู้ดูแลอีก 9 คน แถมมีกลุ่มเสี่ยงอีก 100 คน งานนี้ "มดดำ"จึงต่อสายตรงหา "ณวัฒน์" เพื่อที่จะสอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าวแต่กลับได้รับคำตอบว่า " ตอนนี้อาการหนัก และถูกย้ายตัวไปที่ห้องไอซียู แล้วเรียบร้อย เนื่องจากเชื้อลามลงปอด 50% แล้ว แต่ค่าออกซิเจนยังปกติ แต่ก็ต่ำกว่าที่คาด"

เมื่อได้ยินเเบนี้ทำให้มดดำไม่ได้ถามถึงประเด็นปมคลัสเตอร์นางงาม ซึ่งสายพันธุ์เดลต้าที่ณวัฒน์เป็นมดดำบอกว่าไม่รู้ว่าอาการหนักจริงหรือเลี่ยงตอบคำถาม ซึ่งก็พูดออกแนวตลกๆ ไม่รู้จะ ตุย หรือเปล่า เพราะอาการหนักจริงๆ ซึ่งเป็นศัพท์แสลงที่แปลว่า ตาย ด้าน "หนุ่ม กรรชัย" ก็บอกว่าขอให้หายเร็วๆ จะได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นทั้งหมดได้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ