ปิ๊ง จิดาภา ขอจบดราม่าทุกอย่าง

ปิ๊ง จิดาภา ขอจบดราม่าทุกอย่าง

เรียกว่าโดนดราม่าอย่างหนักเลยทีเดียว สำหรับดาราสาว ปิ๊ง จิดาภา ที่มีผลงานละครพื้นบ้าน นางสิบสอง จากกรณีโดนขุดคลิปหัวเราะคิกคักตอนเพื่อนทำโทษหมาด้วยการตีและเอาถุงครอบหัว แถมถูกขุดโพสต์เก่า ๆ มาแฉอีกเพียบ จนถูกโจมตี และหลายคนก็บอกว่าจะไม่ขอร่วมงานด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงและขอโทษไปแล้ว

ล่าสุด ปิ๊ง จิดาภา ก็ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ขอโทษ และวอนจบเรื่องทุกอย่าง โดยบอกว่าตอนนี้ตนได้รับผลจากการกระทำแล้ว ทั้งไม่มีงาน ไม่มีรายได้ ขอความเห็นใจ และขอโอกาส ซึ่งข้อความทั้งหมดมีดังนี้

"สุดท้ายนี้ ปิ๊งขอให้จบทุกอย่างเพียงเท่านี้ ขอโทษกับทุกอย่างที่เกิดขึ้น ตอนนี้ปิ๊งได้รับผลจากสิ่งที่ปิ๊งได้ทำไปแล้ว ปิ๊งไม่มีงาน ไม่มีรายได้โดนปิดรายการ youtube ที่เคยเป็นรายได้ไปหมดแล้ว งานบันเทิงก็ไม่มี ปิ๊งอยากให้ทุกคนเห็นใจและให้โอกาสปิ๊งด้วยนะคะ

และช่องรายการยูทูป Money Ping เอง ก็ไม่ได้ให้ข้อมูลที่เสียหายอะไร หรือสอนไปในทางไม่ดี มีแต่ให้ข้อมูลและความรู้ดี ๆ กับผู้อื่น เป็นประโยชน์ในการบริหารจัดการเงิน ยิ่งในยามวิกฤติแบบนี้ ก็เสียดายที่ตัวเองตั้งใจทำมันมาแชร์และแบ่งปันความรู้เรื่องเงินให้กับคนอื่น ๆ เป็นเวลาเกือบปี

และเรื่องนี้มันเป็นเรื่องของปิ๊งเพียงคนเดียว เพื่อน ๆ ของปิ๊งไม่เกี่ยว ปิ๊งไม่อยากทำให้เพื่อน ๆ ของปิ๊งเดือดร้อน ขอบคุณและขอโทษทุก ๆ คนนะคะ"

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ