สุมนต์รัตน์

สุมนต์รัตน์

ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ ออกมา call out ฟาดลาออกเถอะ กลับถูกชาวเน็ตทักจำได้เคยเป่านกหวีด โร่ขอโทษ-เสียใจ ไม่วายดราม่าแฟนๆเถียงสนั่นไอจี

เรียกว่าสถานการณ์บ้านเมืองไทยในตอนนี้ ยังคงมีตัวเลขผู้ติดเชื้อโควิดเกือบถึงหลักหมื่น ทำให้ หลายฝ่าย รวมถึงคนในวงการบันเทิงออกมาแสดงความคิดเห็น หรือ call out ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก

เช่นเดียวกับ ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์ นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ออกมาโพสต์ call out ฟาดถึงการทำงานของรัฐบาลกลางอินสตาแกรมว่า ถ้าที่ทำอยู่คือดีที่สุดแล้ว ลาออกเถอะค่ะ

ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก แต่กลับมีชาวเน็ตความจำดี เข้ามาคอมเมนต์ว่า เหมือนจำได้ว่า ชุดนี้เป่านกหวีดมานิคะ จน สาวปีใหม่ รีบตอบกลับทันทีว่า ใช่ค่ะ ขอโทษนะคะ เสียใจจริงๆค่ะ

แต่ไม่วายกลับมีดราม่าจนได้ เมื่อมีชาวเน็ตจำนวนหนึ่ง เข้ามาตอกกลับชาวเน็ตความจำดี เนื่องจาก ไม่เห็นด้วยที่เข้าไปแซะดาราสาว อย่าง อันนั้น มันคนละเหตุการณ์กันนะคะคุณ ทำไหมต้องคอยแซะ น้องขาด้วยคะ , เขาออกมาช่วยเป็นกระบอกเสียงก็ดีแล้วนี่คะ แซะเพื่อ ไม่ call out ก็ด่า พอออกมาก็โดนแซะอีก , แล้วไง แซะเพื่อ เขาเป่า ไม่ได้เป่าหวังให้เผด็จการมาป่ะ เขาก็เป่าเพื่อประชาธิปไตยทั้งนั้น ประสาทแดกหรอเจ๊ และ เคยเเล้วทำไมจะเปลี่ยนความคิดไม่ได้ครับ

ในขณะที่อีกส่วนหนึ่ง มองว่า ชาวเน็ตความจำดีเขาแค่ถาม และเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริง จนกลายเป็นดราม่าถกเถียงกันสนั่นในไอจี

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ