ให้กำลังใจ โก๊ะตี๋

ให้กำลังใจ โก๊ะตี๋

โก๊ะตี๋ อารามบอย เปิดใจหลังออกจากโรงพยาบาลเมื่อวันที่ 12 ก.ค.64 กลับไปอยู่ที่สวน เจ้าตัวไลฟ์สดผ่านเพจสวนสนุกแคคตัสของตัวเอง ร่ำไห้ขอบคุณทั้งครู เพื่อนเก่า พี่ๆในวงการที่เคยร่วมงานสิบปีไม่เคยเจอกัน ข้อความที่ส่งมา ทำให้รับรู้ว่าเวลาคนจะตาย มีใครบ้างที่คิดถึง ห่วงเรา ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคน

นักแสดงตลก โก๊ะตี๋ อารามบอย หลังแจ้งข่าวติดเชื้อCV-19 เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลจนกระทั่งหายป่วยกลับมาพักฟื้นร่างกายที่บ้าน ล่าสุด วานนี้ (12 ก.ค.) โก๊ะตี๋ ได้ไลฟ์ผ่านเพจ Suansanook Cactus เป็นการขอบคุณทุกกำลังใจที่ทุกคนมอบให้ และยังได้เอ่ยขอบคุณน้ำใจจากเพื่อน ชมพู่ อารยา ที่แม้ไม่ได้เจอกันแต่ยามป่วยรับรู้ได้ถึงความห่วงใย ส่งยาจีนมาให้รับประทาน

โดยในไลฟ์ โก๊ะตี๋ ได้บอกไว้ว่า "หนูอยากจะขอบคุณ พูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ขอบคุณทุกความห่วงใยทุกกำลังใจ หนูรู้ว่าใครรักเรา (ร้องไห้) ตอนนี้หนูหายแล้วครับ ได้เห็นทุกข้อความเลยครับ หนูกลับมากักตัวที่สวนขั้นต่ำ 10 ตามที่คุณหมอแนะนำ ไลฟ์นี้เป็นการขอบคุณผู้ใหญ่ รุ่นน้อง รุ่นพี่ รุ่นเพื่อน พอเขาทราบข่าวว่าเราป่วยเขาก็มีความห่วงใยส่งข้อความมาให้กำลังใจ รู้ว่าเวลาคนเรากำลังจะตายได้รู้เลยว่าใครรักเรา"

"อาต๋อย พี่ยุทธ พี่ซุป พี่บอล ชมพู่ อารยา พอพูดถึงย่า (ชมพู่ อารยา) แล้วน้ำตาไหลทุกครั้ง เขาเป็นคนที่เซนซิทีฟมาก เราเล่นหนังด้วยกันมานาน พอเขารู้ว่าติดเชื้อCV-19เขาพยายามจะโทรหาหนู ก็ได้คุยกันเขาบอกเดี๋ยวเขาส่งยาจีนมาให้ แวปแรกไม่ได้คิดว่าจะต้องหายจะต้องรอด แวปแรกคือชมพู่ อารยาเขาเป็นคนดัง ตั้งแต่ตอนเขาท้อง เราก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย วันนั้นชมพู่โทรมาถามว่าเป็นยังไงมั่ง เราเป็นตลกตัวเล็กๆ ชมพู่พูดกันตามตรงเขาเป็นดาราดัง เขาก็รวย ไม่จำเป็นต้องมาใส่ใจอะไรก็ได้ แต่ด้วยความที่เราสนิทกัน คือวันหนึ่งเราจะตายเราอยู่ในห้วงชีวิตรอดหรือไม่รอดเราจะได้รู้ถึงความรักเลย ด้วยพื้นฐานเป็นคนไม่ชอบเข้าสังคม หนูไม่ค่อยชอบคนเยอะ แต่ก็มีพี่ๆ น้องๆ ส่งกำลังใจมาให้ ขอบคุณมากๆ"

"ที่ห่วงอย่างเดียวคือเป็นห่วงแม่มากๆ แต่เรามั่นใจว่าเราไม่ได้เข้าไปกอดแม่ ตอนนี้บอกแม่ว่าอย่าออกจากบ้านอยากได้อะไรบอกลูก ชีวิตต้องดำเนินต่อไปครับ ความรักความห่วงใยจากทุกคนที่เอ่ยชื่อไม่หมด แต่หนูรับรู้และซาบซึ้งใจมาก"

นอกจากนี้ โก๊ะตี๋ ยังได้เผยว่า "ที่ป่วยทรมานมากกับความรู้สึกของตัวเอง และช่วงที่ต้องนอนรักษาตัวอยู่ในห้องคนเดียว หนูเลยว่าพี่ค่อมคิดอะไรในตอนนั้น"

ทั้งนี้ โก๊ะตี๋ะ บอกว่าขอสัญญาจะทำเพื่อสังคมก่อนจะจากโลกนี้ไป "หนูสัญญากับทุกๆ คน ก่อนที่จะจากโลกนี้ไปแผ่นดินนี้ไปหนูจะทำอะไรเพื่อสังคมไทย หนูเคยคิดว่าคนที่เขาลำบากกับบางครอบครัวที่ต้องสูญเสียหนูโชคดีที่ผู้ใหญ่ให้ความเมตตา หนูสัญญาว่าวันหนึ่หนูจะทำบางสิ่งเพื่อสังคม ทำให้คนไม่ได้รับโอกาสให้มีโอกาส"

ก่อนจะปิดท้ายด้วยการให้กำลังใจกันและกัน "ทุกคนต้องรอดทุกคนต้องสู้ไปด้วยกันครับ มีคนคอยความช่วยเหลือในทุกๆ ที่ ขอให้ทุกคนที่ดูไลฟ์ดูแลตัวเองดีๆ อย่าประมาทกับมัน เราเกิดไม่ทันสงครามโลกครั้งที่ 2 แต่นี่คือสงครามโรคภัยไข้เจ็บที่เราต้องต่อสู้ให้รอดไปด้วยกัน"

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ