ให้กำลังใจ สิตางศุ์

ให้กำลังใจ สิตางศุ์

ถูกจับตาอย่างต่อเนื่อง สำหรับคนดังในโลกออนไลน์อย่าง สิตางศุ์ บัวทอง หรือ แม่สิตางศุ์ หลังตัดสินใจทำศัลยกรรมยกเครื่องหน้าชุดใหญ่ ใช้งบประมาณสูงถึง 4 ล้าน จากสปอนเซอร์ใจดีจัดให้ ซึ่งแม่สิตางศุ์ก็ออกมาอัปเดตความปังให้ได้เห็นกันอยู่เรื่อย ๆ นั้น

ล่าสุด สิตางศุ์ บัวทอง ให้สัมภาษณ์ผ่านวันบันเทิง เปิดเผยว่า ตอนนี้ผ่านเดือนกว่า ๆ ซึ่งต้องรอ 2-3 เดือน หน้าจะค่อย ๆ เป๊ะและยุบ ถ้าจะให้เป๊ะเลย ต้องรอหลังจากผ่าตัดดึงหน้าแล้วใส่หน้าผาก ตอนนี้อยู่ระหว่างกำลังดูคิวอยู่ว่าว่างเมื่อไร จะได้ผ่าตัดให้ครบ 4 ล้านบาทสักที

งบทำหน้า 4 ล้านบาท ความจริงมันรวมค่าตรวจครั้งละเกือบ 1 หมื่นบาท ซึ่งแม่ตรวจบ่อยมาก จนมั่นใจว่าตัวเองแข็งแรง ถึงจะเข้าผ่าตัด ยืนยันว่าหมอศัลยกรรมไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก บนหน้าแม่ไม่มีซิลิโคนเลย จากที่เราอยากสวยแค่ส่วนตัว มันก็กลายเป็นมหาภาคที่ใครก็ติดตามกัน

มีคนสงสัยว่าทำหน้า 4 ล้านบาท ได้แค่นี้เหรอ ความจริงมันเป็นโปรเจกต์ที่ไม่ใช่ครั้งเดียวจบ มันเป็นเคสยาก คือ การผ่าตัดของหน้ายาก แก่ และยุ่ย โครงกระดูกด้านในมีปรับโครงกระดูกเหมือนเพิ่งลงเสาเข็ม ตอนนี้เหมือนลงตอม่อ ยังไม่ได้ฉาบเลย แล้วจะบอกว่าตึกนี้ไม่สวยไม่ได้

ถามว่าสวยขึ้นแล้วสามีหึงไหม แม่ต้องบอกเลยว่าเขาเป็นคนขี้หึงตั้งแต่สมัยที่เรายังไม่สวยแล้ว เมื่อก่อนเวลาทำงานเราก็ต้องแต่งตัวโป๊ บางทีมีกอดกับผู้ชาย เขาก็ถามว่าต้องขนาดนั้นเลยเหรอ เราก็บอกว่าหน้าตาเราแบบนี้ เราไม่สวยไม่ต้องคิดมากหรอก แต่ตอนนี้เราคงเอาความไม่สวยไปอ้างไม่ได้แล้ว

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ