หนุ่มบ่นไปขำไป

หนุ่มบ่นไปขำไป

เมื่อให้พูดถึงความใจดีและความมีน้ำใจของคนต่างจังหวัด เห็นได้ง่าย ๆ เลยจากงานบุญงานเลี้ยงต่าง ๆ ที่หลังงานเลิก เจ้าภาพมักจะเพื่อแผ่ตักอาหารให้คนที่มาร่วมงาน ได้เอากลับไปกินต่อที่บ้าน ยัดใส่มือกันเลยแบบจุก ๆ ใครมีถุงก็เอาถุงมาใส่ ไม่มีหวงอะไรทั้งนั้น

เหตุนี้ทำเอาหนุ่มเจ้าของ TikTok บอย บุญญสิทธิ์ ถึงกับต้องอัดคลิปวิดีโอบ่นเจ้าภาพงานเลี้ยงที่เจ้าตัวไปเป็นแขก แต่บ่นไปก็ขำไป เพราะได้ของกลับบ้านจนล้นมือ ชนิดที่ว่าแทบไม่กล้าเดินออกจากงานเพราะเขินคนมองกันเลยทีเดียว

ทั้งนี้ เจ้าตัวบ่นไปแต่ก็กลั้นขำไป ว่าจะไม่เอาของกลับบ้านแล้ว แต่เจ้าภาพเอาของใส่ถุงแล้วเอามายัดใส่มือ คนแถวบ้านเรานี่นะ บอกว่าไม่เอา ๆ แต่ก็ยังมายัดใส่มือ เราก็นั่งตรงนี้แหละ เดี๋ยวรอให้คนกลับบ้านหมดก่อนค่อยกลับ ใครจะกล้าถือกลับบ้าน ห่อใหญ่มาก ให้ก็ให้เยอะเกินไป ไม่รู้จะเอากลับบ้านยังไง ขี่รถมอเตอร์ไซค์มา ไม่ได้ขี่ซาเล้งมา แขวนเอาไว้เยอะ ๆ ขับรถกลับบ้านอายคนเขา พร้อมกับเผยภาพห่ออาหารขนาดใหญ่ ใส่ถุงพลาสติกแบบเต็มมือเต็มไม้ มิหนำซ้ำยังมีน้ำ อาหารอื่น ๆ ให้เอากลับบ้าน เรียกได้ว่าทานอิ่มกันไปเป็นอาทิตย์

โดยคลิปดังกล่าว หลังเผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามากดไลค์พร้อมแสดงความเห็นจำนวนมาก เอ็นดูชายในคลิปที่ถึงกลับอายไม่กลับบ้าน เพราะเขินสายตาคนในงานมอง และแซวว่าปากบอกว่าเขินนะแต่ก็หนีบไม่วางเหมือนกัน 5555

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ