จอมขวัญ แสดงความเห็น

จอมขวัญ แสดงความเห็น

จอมขวัญ ทวีตเดือด ข่าววัคซีนบั่นทอนจิต ถ้ารัฐบริหารจัดการดี คงไม่ต้องมีปัญหาตามมาเป็นขบวน ทั้งปัญหาวัคซีนทางเลือกและความเหลื่อมล้ำ

เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์มาโดยตลอด สำหรับการบริหารจัดการCV-19 ของรัฐบาล ทั้งปัญหาด้านการกระจายวัคซีน การตรวจCV-19และปัญหาเรื่องเตียงผู้ป่วยCV-19 ที่ไม่มีแนวทางบริหารจัดการอย่างชัดเจน จนทำให้มียอดผู้ติดเชื้อและยอดผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นในแต่ละวัน

ทางด้าน จอมขวัญ หลาวเพ็ชร์ นักข่าวสาวชื่อดัง ก็ได้ออกมาเป็นกระบอกเสียง ร่วมวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาล ผ่านทางทวิตเตอร์ว่า วันนี้ข่าววัคซีนบั่นทอนสภาพจิตใจสุดๆ ถ้ารัฐบริหารจัดการดี เราจะไม่ต้องชะเง้อคอยว่า ใครจะได้วัคซีนทางเลือกมา ของใครมาเร็วสุด ราคาถูกสุดเท่าไหร่ จะเปิดจองหรือยังและย้อนไปตั้งต้น เราจะไม่ต้องจ่ายค่าวัคซีนเอง ไม่ต้องเหลื่อมล้ำว่ามีเงินถึงมีทางเลือก และไม่ต้องด่าเพื่อให้รัฐขยับตัว

มีชาวเน็ตร่วมแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ทั้งบอกว่าตอนนี้ประเทศอยู่ในช่วงที่น่าหดหู่ ประชาชนไม่รู้ว่าจะต้องดำเนินชีวิตอย่างไร ต้องขวนขวายเองทุกอย่าง พร้อมกับบอกว่า ถ้ามีทีมบริหารประเทศที่ดี คงไม่ต้องต้องมีใครต้องทุกข์ และถูกทิ้งไว้ข้างหลังเช่นนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ