ฮิวโก้ จุลจักร ตามหา แอดมิน

ฮิวโก้ จุลจักร ตามหา แอดมิน

ฮิวโก้ จุลจักร ฟาดแล้ว ประกาศตามหา แอดมินเพจเชียร์ลุง หลังโพสต์ข้อความบิดเบือน ให้เวลาติดต่อกลับ 3 วัน ไม่งั้นเตรียมรอรับจดหมาย ด้านแอดมินโพสต์ขอโทษแล้ว พร้อมแจงทำไมไม่เปิดเมนต์

เกิดประเด็นที่พูดถึงในโวเชียลมีเดีย ภายหลังจากนักร้องนักแสดงชื่อดังฮิวโก้ จุลจักร ออกมาโพสต์อินสตาแกรม ข้อความว่า "Just Quit" (แค่ออกไป) พร้อมกับแคปชั่นระบุว่า "รวบอำนาจรวบความรับผิดชอบ" โดยมีภรรยาสาว ฮาน่า ทัศนาวลัย ไปร่วมคอมเมนต์ว่า "สงสารประชาชนจับใจ"

หลายคนเข้าไปกดถูกใจโพสต์ดังกล่าวพร้อมทั้งแชร์ไปในสังคมออนไลน์ ในขณะที่เฟซบุ๊กเพจเชียร์ลุง กลับลงข้อความบิดเบือนที่ไม่เป็นความจริงเกี่ยวกับฮิวโก้ จนทำให้ทางเจ้าตัวทนไม่ไหว ออกมาเคลื่อนไหว

โดยล่าสุด (18 กรกฎาคม 2564) เฟซบุ๊กของฮิวโก้ ได้ลงภาพที่ทางตัวแทนได้ติดต่อส่งข้อความส่วนตัวไปยังแอดมินเพจเชียร์ลุง ได้ระบุว่าให้ลงขอโทษด้วยที่บิดเบือนข้อมูล โดยให้เวลาดำเนินการ 3 วัน ไม่เช่นนั้นให้เตรียมรอรับจดหมาย

โดยโพสต์ดังกล่าวของฮิวโก้ เขียนแคปชั่นระบุว่า "ว่างแล้วช่วยโทรกลับนะครับ" พร้อมเบอร์โทรติดต่อ ก่อนที่ล่าสุดจะอัปเดตข้อมูลว่า มีการติดต่อมาแล้ว และขอความกรุณาให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องหยุดโทร.

ล่าสุด ทางเพจเชียร์ลุง ได้ลงข้อความขอโทษ โดยแจ้งว่าได้คุยกับทนายความของทางฮิวโก้แล้ว ขออภัยในความผิดพลาดของข้อมูล และทำให้เจ้าของภาพถูกเข้าใจคลาดเคลื่อน พร้อมลงชื่อแอดมิน เจน ซึ่งภายหลังจากตรวจสอบที่หน้าเพจพบว่า แอดมินรายดังกล่าว เป็นเพียงหนึ่งในแอดมินที่มีทั้งหมด 12 คน

ทั้งนี้ ต่อมาทางตัวแทนของฮิวโก้ ได้ส่งข้อความไปถึงเพจเชียร์ลุง ระบุว่า ตอนลงภาพผิด ๆ เปิดคอมเมนต์ แต่ตอนลงภาพขอโทษไม่เปิดคอมเมนต์บ้างเหรอครับ ซึ่งพบว่าทางแอดมินเพจเชียร์ลุงได้ตอบกลับมาว่า "เพื่ออะไรล่ะคะ จะมีแต่คำหยาบคาย" พร้อมระบุว่าการเห็นต่างเป็นเรื่องปกติในสังคม เราก็เสียใจ แต่ยอมรับว่าพลาดจริงที่ด่วนสรุปไป คิดว่าแกโพสต์จริงจึงแชร์ภาพมาลง

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ