เปิดบ้าน มูนา อัล ซารูณีย์

เปิดบ้าน มูนา อัล ซารูณีย์

เปิดบ้าน มูนา อัล ซารูณีย์ บ้านหรูราคา 18 ล้านบาท ตกแต่งด้วยของนำเข้าจากดูไบ สวยหรู อลังการ สมฐานะเศรษฐินี เจ้าของฉายาซินเดอเรลล่าเมืองไทย

เรียกได้ว่าชีวิตของเธอไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ สำหรับ คุณมูนา อัล ซารูณีย์ หรือเจ้าของ #ซินเดอเรลล่าเมืองไทย หลังลงหลักปักฐานกับ มร.อาเหม็ดณู อัล ซารูณีย์ นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และติดอันดับ 1 ใน 5 มหาเศรษฐีของดูไบ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้เธอก็บินกลับมาเปิดบ้านให้รายการตีท้ายครัว เข้าไปเยี่ยมชมกันโดยเฉพาะ

แม้จะกลับเมืองไทยปีละ 1-2 ครั้ง แต่ทว่าบ้านหลังนี้ก็ยังสะอาดสวยงามทุกกระเบียดนิ้ว ไม่ว่าจะเป็นบริเวณบ้านที่จัดสวนมาอย่างดี หรือจะเป็นที่จอดรถ สนามหญ้า และต้นไม้ต่าง ๆ ที่มองไปทางไหนก็ดูร่มรื่นไปหมด

ส่วนภายในบ้านก็มีความอลังการสมราคา 18 ล้านบาท ชั้นล่างจัดแบบ Open Plan ประกอบด้วยครัว ห้องกินข้าว และห้องนั่งเล่น ทุกพื้นที่ตกแต่งด้วยของนำเข้าจากดูไบเกือบทั้งหมด นอกจากนี้ยังต้อนรับพิธีกรตามธรรมเนียมของชาวอาหรับ ซึ่งไม่ได้มีแค่เครื่องดื่มและอาหารว่าง อย่างอินทผลัม ถั่วพิสตาชิโอ และช็อกโกแลต เตรียมไว้ให้รับประทานเท่านั้น แต่ยังมีเครื่องหอมไว้รมควันตัวด้วย

สำหรับชั้นบนก็มีความหรูหราไม่แพ้กัน โดยเฉพาะห้องนอนของ คุณมูนา อัล ซารูณีย์ ที่ตกแต่งด้วยของจากดูไบเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นหมอน ผ้าคลุม แชนเดอเลียร์ และของประดับต่าง ๆ แถมยังมีห้องน้ำในตัว เรียกว่าสวย ครบ และสะดวกสบายไปหมดทุกมุมบ้านจริง ๆ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ