ก้อง ห้วยไร่ แสดงจุดยืน

ก้อง ห้วยไร่ แสดงจุดยืน

จากกรณีที่ทางด้าน ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้กล่าวว่า จะตั้งโครงการ ณวัฒน์เพื่อคนไทย เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่กำลังเดือดร้อน และจะขอเริ่มด้วยการควักเงินทุนส่วนตัว มาแจกข้าวกล่องจำนวน 600 กล่องให้กับประชาชนและจะทำแบบนี้ทุกวัน

อีกทั้งทางด้าน ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ยังได้ออกมาเรียกร้องขอให้ เจ้าสัวซีพี หรือเซเว่นอีเลฟเว่น ออกมาบริจาคเงิน 100 ล้านบาท เข้าโครงการให้กับผมเพื่อนำมาช่วยประชาชนคนไทย เงินที่คุณร่ำรวยมาจากพวกเขา อยากให้ช่วยนำมาบริจาคให้คนที่เดือดร้อน คงไม่มากเกินไป พร้อมกับทิ้งท้ายบอก ผมรอ 100 ล้านบาท อยู่นะครับ

ล่าสุดทางด้าน ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออกมาไลฟ์สดอีกครั้งผ่านทางเฟซบุ๊ก พร้อมประกาศยุติบทบาทการทำหน้าที่พิธีกรในรายการครัวคุณต๋อย หลังดำเนินรายการมานานถึง 8 ปี โดยสาเหตุที่ทำให้ทางด้าน ณวัฒน์ อิสรไกรศีล นั้นยุติบทบาทหน้าที่พิธีกรนั้นมาจากเจ้าตัวโกรธที่มีผู้ใหญ่ในรายการส่งข้อความมาให้หยุดการกระทำพาดพิงถึง เจ้าสัวซีพี เนื่องจากเป็นสปอนเซอร์หลักในรายการ ซึ่งก็ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ

งานนี้ก็มีคนบันเทิงอย่าง ก้อง ห้วยไร่ ซึ่งเป็น 1ในคนบันเทิงที่ออกมา Call Out แสดงจุดยืนอย่างชัดเจน โดยทางด้าน ก้อง ห้วยไร่ ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกลางไลฟ์สดของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เอาไว้ว่า หายไวๆครับพี่

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ