ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

เรียกว่าเห็นผลแบบทันควัน หลังพิธีกรชื่อดังอย่าง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ออกมาแสดงจุดยืนและประกาศยุติบทบาทการเป็นพิธีกรของรายการ ครัวคุณต๋อย และทุกรายการของทางช่อง 3

จากกรณี ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออกมาไลฟ์สดอีกครั้งผ่านทางเฟซบุ๊ก พร้อมประกาศยุติบทบาทการทำหน้าที่พิธีกรในรายการครัวคุณต๋อย หลังดำเนินรายการมานานถึง 8 ปี โดยสาเหตุที่ทำให้ทางด้าน ณวัฒน์ อิสรไกรศีล นั้นยุติบทบาทหน้าที่พิธีกรนั้นมาจากเจ้าตัวโกรธที่มีผู้ใหญ่ในรายการส่งข้อความมาให้หยุดการกระทำพาดพิงถึง เจ้าสัวซีพี เนื่องจากเป็นสปอนเซอร์หลักในรายการ ซึ่งก็ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ยังได้ออกมาเรียกร้องขอให้ เจ้าสัวซีพี หรือเซเว่นอีเลฟเว่น ออกมาบริจาคเงิน 100 ล้านบาท เข้าโครงการให้กับผมเพื่อนำมาช่วยประชาชนคนไทย เงินที่คุณร่ำรวยมาจากพวกเขา อยากให้ช่วยนำมาบริจาคให้คนที่เดือดร้อน คงไม่มากเกินไป พร้อมกับทิ้งท้ายบอก ผมรอ 100 ล้านบาท อยู่นะครับ

ทำให้ล่าสุด หุ้น BEC : บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) ปิดตลาดอยู่ที่ 13.90 บาท/หุ้น ซึ่งตกลงไปถึง 4.79 เปอร์เซ็นต์ งานนี้ก็ต้องมารอดูกันต่อไปว่าการไม่มี ณวัฒน์ บนหน้าจอโทรทัศน์ของสถานี จะส่งผลกระทบในระยะยาวอย่างไรต่อไป

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ