แพท เผยข่าวดี

แพท เผยข่าวดี

เป็นคุณแม่สาวสุดสตรอง ที่ทั้งเก่งและขยันเป็นอย่างมาก สำหรับ สาวแพท ณปภา คุณแม่สุดน่ารักของน้องเรสซิ่ง ที่ล่าสุด ทำชาวเน็ตเป็นงง เมื่อสาวแพท ออกมาเคลื่อนไหว พร้อมชี้แจง ผลตรวจรอบ3 ไม่พบเชื้อ

เชื่อว่าหลายคนชื่นชมความเข้มแข็งและ ความขยันของสาวคนนี้เป็นอย่างมาก สำหรับสาวแพท ณปภา คุณแม่สุดน่ารักของน้องเรสซิ่ง ที่ก่อนหน้านี้ ออกมาประกาศติดเชื้อCV-19 แต่พอชี้แจงไทม์ไลน์ ทำเอาชาวเน็ตต่างจับพิรุธสงสัยเป็นอย่างมาก เพราะ เพิ่งเห็นสาวแพท เช็คอินที่พัทยา แต่ในไทม์ไลน์บอกว่าอยู่บ้าน

ซึ่งล่าสุด สาวแพทก็ได้ออกมาชี้แจงถึงผลตรวจรอบที่ 3 ปรากฏว่าไม่พบเชื้อแล้ว โดยสาวแพทเล่าว่า "แพทไปมาจริงค่ะ แต่ไปวันที่ 9-10-11 ก.ค. 64 ขอโทษด้วยที่ทำให้ทุกคนเข้าใจผิด เพราะ แพทมีการทำคอนเทนต์วันเกิด มีการไปถ่ายทำจริงๆ และพิถึงช่วงวันเกิดเรา เราก็แค่ลงรูป และ แท็กโรงแรมเขา เพื่อให้เห็นว่าเราไปจริง

ส่วนเรื่องติดเชื้อ ตอนนี้แพทก็งงกับตัวเองมาก ผล 3 ที่ไม่เหมือนกัน ตรวจวัดทุกอย่างปกติ ไม่ว่าจะไข้ ออกซิเจน ปกติหมด 2 รอบแรก พบว่าติดเชื้อ พอมารอบล่าสุด รอบที่3 ผลพึ่งออกมาเลย บอกว่าไม่พบเชื้อ"

ทำเอาพี่หนุ่ม ถึงกับเป็นงงเลยทีเดียว แต่ไม่ว่ายังไง สาวแพทก็ต้องกักตัวแยกก่อน และรอตรวจรอบ 4 อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม แฟนคลับก็พร้อมเป็นกำลังใจให้และต้องติดตามผล รอบที่ 4 เพื่อความชัวร์กันต่อไป

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ