เผยภาพล่าสุด เอิร์ธ

เผยภาพล่าสุด เอิร์ธ

เชื่อว่าวัยรุ่นหลายคนต้องเป็นแฟนภาพยนตร์เรื่อง Suck Seed กันอย่างแน่นอน ที่เหล่า 3 หนุ่ม เอิร์ธ,พีช,เก้า นำแสดง ล่าสุดเผยสภาพของหนุ่มเอิร์ธ ธวัช หรือ เอิร์ธ Suck Seed เปลี่ยนไปจนแฟนคลับตกใจ

เป็นภาพยนตร์ในดวงใจของใครหลายๆคนเลยก็ว่าได้ สำหรับ ภาพยนตร์เรื่อง Suck Seed ห่วยขั้นเทพ เรื่องราวของเด็กหนุ่ม 3 คน ที่นำแสดงโดย พีช พชร , เอิร์ธ ธวัช และ เก้า จิรายุ กับเรื่องราวความรักในโลกเรียน และ ความฝันในวัยเด็กที่อยากทำวงดนตรี เป็นภาพยนตร์น้ำดีอีกเรื่องที่เป็นตำนานทุกวันนี้ ก็ยังถูกพูดถึงตลอด

ซึ่ง นักแสดงนำอย่าง หนุ่มเอิร์ธ ธวัช เรียกว่าหายไปจากวงการบันเทิงพักใหญ่เลยก็ว่าได้ ไม่ได้มีผลงานให้เหล่าแฟนคลับได้เห็นสักเท่าไหร่ ทำให้หลายคนอยากรู้ว่าตอนนี้ หนุ่มเอิร์ธเปลี่ยนไปมากขนาดไหน แม้ว่าผลงานการแสดงหนุ่มเอิร์ธ จะไม่ได้มีให้เหล่าแฟนคลับได้เห็นอยู่บ่อยๆ แต่ก็ยังมีอยู่บ้าง ซึ่งล่าสุด ทำเอาเหล่าแฟนคลับหลายคนตกใจเลยทีเดียว เหมือนเห็นสภาพหนุ่มเอิร์ธ เปลี่ยนไปได้ขนาดนี้เลยเหรอ ดูโตเป็นผู้ใหญ่ และ ฟิตหุ่นดูแลตัวเองอย่างดีเลยทีเดียว ความเป็นหนุ่มสุดคิ้วท์ บุคลิกน่ารักตอนนี้กลายเป็นหนุ่มแมนๆ ซิกแพคแน่น จนสาวๆมองตาค้างกันเลยทีเดียว

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ