ให้กำลังใจ โบวี่ อัฐมา

ให้กำลังใจ โบวี่ อัฐมา

ก่อนหน้านี้ นักแสดงสาว โบวี่ อัฐมา โดนทัวร์ลงเละเทะไม่น้อย หลังจากที่เข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ของดารารุ่นพี่อย่าง อ๋อม สกาวใจ เรื่องวัคซีน ท่ามกลางชาวเน็ตแซะว่าเธอเป็น สลิ่ม

กลายเป็นดราม่าไม่น้อยหลังจากที่ โบวี่ - อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ได้เข้าไปคอมเมนต์ในโพสต์ของ อ๋อม - สกาวใจ พูนสวัสดิ์ ถึงเรื่องการจัดการวัคซีนของรัฐบาล โดย อ๋อม ได้โพสต์อินสตาแกรมว่า พรก.ฉุกเฉิน ที่เราใช้อยู่นี่สามารถทำอะไรได้มากกว่าการปิดร้านอาหาร ปิดโน่น ปิดนี่ รึเปล่าคะ เช่นเร่งรัดขั้นตอนต่างๆ เพื่อเร่งเอาวัคซีนดีๆ มารีบฉีดให้ประชาชนได้มั้ยคะ ตื่นมาเจอข่าวเศร้าเลย เสียชีวิต 98 ศพ เสียใจมากคะ

ซึ่งในโพสต์นี้ โบวี่ ได้เข้าไปแสดงความคิดว่า พี่ วัคซีนมันไม่ได้ซื้อปุ๊ปได้ปั๊ปค่า ขนาดเอกชนจัดหา ยังได้คิวนำเข้าmoderna มาไตรมาส 4 พี่ลอง search ข่าวอ่าน รัฐจอง astra มาตั้งแต่ปีที่แล้ว (รอนาน จนไม่ทันการณ์ เลยต้องเอา sinoVac มาช่วยแก้ขัดไปก่อน) งานนี้เลยเจอทัวร์ลงเข้ามาแสดงความิดเห็นเดือด อีกทั้งมีศิลปินดาราหลายคนที่เข้าไปแสดงความคิดเห็นใต้คอมเมนต์ของ โบวี่ ด้วย

หลังจากกลายเป็นเรื่องร้อนโซเชียล ทาง โบวี่ ก็ไม่นื่งเฉย รีบออกมาชี้แจงในไอจีว่า เรื่องที่โบไปคอมเมนต์ไอจีพี่อ๋อม เจตนาคืออยากให้ใจเย็นๆ เพราะใจร้อนไปก็เป็นทุกข์ (ซึ่งได้ส่งข้อความส่วนตัวไปหาพี่อ๋อมด้วย) โบไม่จำเป็นต้องแก้ตัวแทนรัฐบาล โบไม่รู้ตื้นลึกหนาบางและไม่ได้ทำงานตรงนั้น สิ่งที่พิมพ์ลงไปโบหมายถึงภาพรวมเรื่องวัคซีน และสิ่งที่ได้พูดคือข่าวที่ได้อ่านมา โบต้องขอโทษที่ทำให้ทุกคนใจร้อนกว่าเดิม ทั้งที่เจตนาคืออยากให้ทุกคนใจเย็นๆ

ล่าสุด โซเชียลได้มีการแชร์คอมเมนต์ของเธอ ที่เคยตอบถึงคำนิยามคำว่า สลิ่ม ทุกวันนี้ยังไม่เข้าใจว่า สลิ่ม หมายถึงอะไร เป็นคำด่าหรือ? ต้องเจ็บไหม ? รู้แค่ว่าอร่อย ถ้าได้ลองกินอาจจะติดใจ ฮิฮิ งานนี้ชาวเน็ต หลายคนต่างวิพากษ์วิจารณ์ และให้ความรู้ว่า ถ้าเป็น ขนมหวานจะ เรียก ซาหริ่ม แบบนี้ต่างหาก

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ