เพื่อนเจ้าบ่าวให้ของขวัญเจ้าสาว

เพื่อนเจ้าบ่าวให้ของขวัญเจ้าสาว

เว็บไซต์อินเดียไทม์ส รายงานว่า คลิปวิดีโองานแต่งงานแห่งหนึ่งในประเทศอินเดีย ถูกแชร์เป็นกระแสไวรัลในโซเชียลมีเดีย ภายหลังจากเพื่อนของเจ้าบ่าวนำของขวัญมาให้เจ้าสาว เมื่อเธอแกะออกดูจึงรู้ว่าเป็นการแกล้งกัน บรรยากาศความชื่นมื่นในงานจึงถูกทำลายลงทันตา

คลิปวิดีโอนี้ถูกเผยแพร่บนเฟซบุ๊ก Banty Thakur ปรากฏเหตุการณ์ขณะเจ้าสาวอินเดียนั่งอยู่ข้างเจ้าบ่าว กำลังตั้งใจแกะของขวัญที่เพื่อนเจ้าบ่าวให้มา แต่เมื่อเห็นของด้านในเธอก็เปลี่ยนสีหน้าในทันที เพราะพบว่านี่เป็นการแกล้งและของขวัญที่ว่านั้นก็คือ ขวดนมเด็ก ซึ่งแม้ว่าจะมีเสียงฮือฮาขำขันจากคนรอบข้าง

แต่เจ้าสาวไม่โอเคด้วย เก็บอารมณ์ไม่อยู่จนแสดงออกอย่างที่เห็น แต่ทางด้านเพื่อนเจ้าบ่าวยังไม่ยอมเลิกแกล้ง เก็บกล่องของขวัญมาวางบนหน้าตักของเจ้าสาว พร้อมกับส่งเสียงร้องและปรบมือแสดงความชอบใจ ในขณะที่เจ้าสาวหน้าตาบูดบึ้งแสดงความไม่พอใจแบบสุด ๆ

โดยภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำมาโพสต์ทางเฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา ก็มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 10 ล้านวิว พร้อมทั้งคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ นานาถึงความเหมาะสมเกี่ยวกับของขวัญชิ้นดังกล่าวนี้

สำหรับงานแต่งงานบางประเพณี เจ้าบ่าวและเจ้าสาวจะได้รับของขวัญจากแขกและเพื่อน ๆ ซึ่งจะเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขปลื้มปริ่มใจ ส่วนใหญ่มักจะเป็นเงินขวัญถุง หรือของตกแต่งบ้านเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่ของขวัญบางอย่างหากนำมาแกล้งกันอย่างไม่ถูกกาลเทศะ ก็อาจจะกลายเป็นความโกรธเคืองได้เช่นนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ