ณวัฒน์ อิสรไกร

ณวัฒน์ อิสรไกร

ต้องบอกหรือว่าเป็นประเด็นที่ชาร์จแบตกำลังให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก กรณี ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ออกมาไลฟ์แฉว่าโดนหมอ ไล่ออกจากโรงบาล งานนี้ทำเอาดราม่าใหญ่ ทาง รพ. ก็แถลงแล้วว่าอาจเป็นการสื่อสารคลาดเคลื่อนกัน และทางณวัฒน์ก็สมัครใจขอกลับไปรักษาตัวต่อที่บ้านแล้ว

โดย นพ.ธเรศ กรัษนัยรวิวงค์ อธิบดีกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า กรณีของ ณวัฒน์ นั้นได้ครองเตียงผู้ ป่ ว ย มาแล้วเป็นเวลา 22 วัน ซึ่งแพทย์ได้มีการประเมินแล้วว่า ผู้ ป่ ว ยมีอาการดีขึ้น สามารถกลับไปรักษาตัวที่บ้านได้ จึงมีการแจ้งให้ผู้ ป่ ว ย ทราบล่วงหน้า แต่อาจจะด้วยการสื่อสารที่คลาดเคลื่อน ระหว่างผู้ป่วยและแพทย์ ทำให้เกิดความเข้าใจผิด จึงทำให้คุณณวัฒน์ เข้าใจผิดว่าโรงพยาบาลให้ออก ทั้งที่อยู่ระหว่างการรักษา

เเละในเวลาต่อมา ณวัฒน์ ก็ได้ออกมาไลฟ์สดเผยความจริงว่า ตนเองไม่ได้ออกจาก รพ.แบบปกติ แต่เป็นคนหนีออกจาก รพ.มาเอง ตอนตี 4 : 47 นาที วันที่ 23 ก.ค. ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าได้ถ่ายวิดีโอตอนหนีออกมาไว้หมดแล้ว ซึ่งที่หนีออกมาเพราะรู้สึกว่า รพ.มีอะไรแปลก ๆ และทราบมาว่ามีการแอบติดกล้องวงจรปิด พร้อมทั้งเผยถึงคลิปเสียงที่หลุดออกมานั้น ว่าเป็นการละเมิด แต่คลิปเสียงยังมีเวอร์ชันเต็มกว่านี้อีก

 เเละล่าสุดวันนี้เราจะพามาเปิดค่ารักษามหาศาล ณวัฒน์ อิสรไกรศีล หลังรักษาตัว 22 วัน ก่อนย่องหนีออกจากโรงบาล โดย มดดำ คชาภา พิธีกรฝีปากกล้า ก็ได้เผยว่า ค่ารักษาของ ณวัฒน์ อยู่ที่ 5,000,000 กว่าบาท เพราะต้อง Ct scan เกือบทุกวัน เเต่เเพทย์ก็ดูแลอย่างดีที่สุด เเต่รู้สึกว่ามีประกันสุขภาพ ประกันก็ออกหมดอยู่ดี ไม่ต้องให้ใครออก แต่ทั้งนี้ก่อน ณวัฒน์ จะหนีออกจากโรงบาล ก็ได้จัดการเคลียร์กับฝ่ายบัญชีเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ