เอ๋ หลังเห็นน้องบรู๊คลิน ที่อเมริกา

เอ๋ หลังเห็นน้องบรู๊คลิน ที่อเมริกา

เมื่อวันที่ 26 ก.ค. น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ปารีณา ไกรคุปต์ ระบุว่า#vaccinepower #unmask

วันนี้เห็นภาพลูกชายนานาแฟนเวไททาเนี่ยมเล่นที่สวนสาธารณะโดยไม่ใส่มาสค์ที่อเมริกา แล้ว รู้สึก.. ไม่สบายใจ จึงอยากจะเขียนบทความให้ทุกคนช่วยอ่าน เกี่ยวกับมาตรการ unmask เมื่อประธานาธิบดีสหรัฐประกาศยกเลิกการใส่หน้ากากสำหรับคนที่ฉีดไซเฟอร์ครบ 2 เข็ม ทำให้ทั่วโลกอยากจะฉีดไซเฟอร์ที่ผลิตโดยอเมริกากันทันที

ต่อมาอังกฤษก็ประกาศโมเดอร์นาครบสองเข็ม นายกบอกถอดหน้ากากได้เลย ทั่วโลกก็อยากฉีดโมเดอร์นา หรืออันใดอันหนึ่งก็ได้ จีนสร้างภูมิแบบดั้งเดิม สุดยอดต้องคนจีน ไม่เคยน้อยหน้าประเทศใด ให้นักศึกษาหมื่นกว่าคนถอดหน้ากากรับปริญญาในห้องโถง แถมจัดคอนเสิร์ตโดยไม่ใส่หน้ากากเพราะฉีดซิโนแวค 2 เข็มแล้ว

โชว์พลังกันเต็มที่ในบรรยากาศที่ยังมีผู้ติดเชื้อและคนตายในทั้ง 3 ประเทศที่ฉีดครบ 2 เข็มทุกวัน โดยเฉพาะอเมริกา ที่ไม่กี่วัน มีเจ้าหน้าที่ทำเนียบขาวติดCV-19 ทั้งที่ได้รับไซเฟอร์ครบ 2 เข็ม หมอจากทั่วโลกก็ออกมา.. เตือน ประชาชนที่เลือกจะถอดหน้ากากตามการอนุญาต ว่าควรใส่หน้ากาก เพราะจะป้องกันCV-19 ได้ดี และเป็นมารยาททางสังคม

อ่านจบแล้ว ลองดูว่า ยังอยากใส่หน้ากากต่อหรือไม่นะคะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ