น้ำ พัชรพร ฝากถึงทีมงาน เสี่ยตา ปัญญา

น้ำ พัชรพร ฝากถึงทีมงาน เสี่ยตา ปัญญา

ร้อนระอุเลยทีเดียวกับการไลฟ์สดครั้งล่าสุดของ "น้ำ มิสแกรนด์" นางงามที่อยู่เคียงข้าง "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" มาโดยตลอดซึ่ง"น้ำ มิสแกรนด์" ได้ออกมาเปิดแชตแฉลากไส้พร้อม ฝากข้อความถึง "ปัญญา นิรันดร์กุล" ผู้บริหาร ช่องเวิร์คพอยท์

"น้ำ มิสแกรนด์" พัชรพร จันทรประดิษฐ์ ออกมาไลฟ์สดใน เฟซบุ๊ก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil โดยการไลฟ์ครั้งนี้บอกเลยว่าฟาดมากเพราะน้ำได้ออกมาแฉสาเหตุที่ ณวัฒน์ ติดโควิดเพราะไปร่วมถ่ายรายการ ในสตูดิช่องดังช่องหนึ่ง ซึ่งน้ำได้กล่าวว่าสตูดิโอนี้เป็นคลัสเตอร์คนติดCV-19 40 คน แต่ปิดเรื่องเงียบ ทั้งนี้พร้อมฝากข้อความถึง "ปัญญา นิรันดร์กุล" ผู้บริหาร ช่องเวิร์คพอยท์ ให้ออกมาแก้ปัญหาตรงนี้ด้วย

โดยในไลฟ์ "น้ำ มิสแกรนด์" ได้กล่าวว่า วันนี้จะมาเเฉเเชทลับ เเชร์ไปให้ถึงตุ๊กเเกเเละฝากถามด้วย ว่ามีปัญหาอะไรกับพี่วัฒน์ หรอ พี่วัฒน์ยืมตังค์แล้วไม่คืนเหรอ จะบอกให้ อยากระโดดถีบมาก การที่ไปทับถมเขาในตอนเเรกบอกเลยว่าไม่ลืม เเละรับไม่ได้คิดว่าจะเงียบเเล้วเรื่องมันจะเงียบใช่มั้ย อย่าลืมว่าน้ำเป็นคนชอบเเหก เเชร์ให้ถึงมันเลยทั้ง 3 ตัว

การที่พี่วัฒน์เอาเงินไปให้ในสตูดิโอ เขาไม่เคยไปนั่งสัมภาษณ์เปล่าๆ ทุกคนรู้มั้ย ว่าวันที่พี่วัฒน์เข้าไป คุณตุ๊กเเกส่งไลน์มาหาพี่วัฒน์ให้เข้าไปในที่มันอยู่ ในสตูที่อยู่ เเละมาบอกว่าพี่วัฒน์ไม่มีความรับผิดชอบต่อสังคม อยากให้เเฉมากกว่าเดิมมั้ย ว่าติดโควิดกันก่อนหน้านั้นเป็นเดือนเเล้ว เเละรู้มั้ยว่าสตูดิโอ สบค. เข้าจัดให้เป็นคลัสเตอร์ใหญ่ รู้แต่ปิดปากเงียบ หลอกให้พี่วัฒน์เข้าไปเดิน เป็น 10 รอบในเดือนนั้น เเล้วเข้าไปเอาเงินไปให้ในบริษัทหลักทรัพย์เป็นล้าน เป็นเเสน คิดว่าคนอื่นจะลืมใช่มั้ย เเต่น้ำไม่ลืม เเละขอเป็นคนเตือนสติมึง ตุ๊กเเก คลัสเตอร์ใหญ่ คือคนในเครือติด 40 ราย

คนที่เข้าไปข้างในเยอะ ตลกที่ติดก็มาจากสตูดิโอนี่เเหละ ประเด็นคืออีตุ๊กเเก ออนไลน์หาพี่วัฒน์ให้ไปทำงานที่นั้น ตุ๊กแกรู้ทุกอย่างแล้วจะหลอกเขาทำไม พี่วัฒน์เขาตรวจตั้งหลายรอบ อย่าโกหก พวกเป่านกหวีดทั้งนั้น งามหน้ามั้ยเรื่องมันแดงขึ้นมา ติดโควิดเยอะก็ไม่ยอมบอก เดี๋ยวอ่านแชตให้ฟังนะ ดูหน้าน้ำให้ดีดิฉันเซฟไว้เป็นหน้าๆ จะบอกวิธีการเป็นคนจริง ไม่ชอบก็คุยต่อหน้า และขอฝากคำถามถึงน้าปัญญา ช่วยติดต่อหนูกลับมาด้วย ไม่อยากให้เลวร้ายไปมากกว่านี้ หนูคิดว่าน้าไม่เกี่ยว คงไม่ยุ่งอะไรแบบนี้ ฝากติดต่อหนูมาด้วยนะคะ หนูรอ หนู น้ำพัชรพร มิสแกรนด์ รอน้าอยู่นะคะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ