ให้กำลังใจ โบวี่ อัฐมา

ให้กำลังใจ โบวี่ อัฐมา

ขอพัก "ดราม่า" การเมืองว่าด้วยเรื่องราวของวัคซีนและคำว่า "สลิ่ม" ก่อน ล่าสุด แฟนคลับอนุโมทนาสาธุให้กับ "โบวี่ อัฐมา" ที่นุ่งขาวห่มขาว นั่งสมาธิ-ปฏิบัติธรรม พร้อมชวนคนไทย ร่วมสวดมนต์ตั้งจิตอธิษฐาน เพื่ออุทิศบุญให้ประเทศชาติ

หลังจากมีประเด็นร้อนการแสดงความคิดเห็นทางการเมือง และมีวิวาทะกับเพื่อนในวงการบันเทิง จนโลกโซเชียลยังเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์มุมมองของนักแสดงสาว โบวี่ อัฐมา อย่างหนักด้วย

ล่าสุด ดารานักแสดงสาว "โบวี่ อัฐมา" ขอลาทางโลก นุ่มขาวห่มขาวปฏิบัติ เป็นเวลา 9 วัน โดยเธอได้โพสต์ภาพโปสเตอร์เชิญสวดมนตร์ภาวนาเป็นพลังบุญให่แก่แผ่นดิน เพื่อชาติพ้นวิกฤติCV-19 และพ้นจากมิจฉาทิฐิกัดกร่อนประเทศ นอกจากโปสเตอร์แล้ว "โบวี่" ยังระบุข้อความว่า โพสต์จากธรรมสถานที่ปฏิบัติธรรมอยู่

โดยเธอนั่งร่วมวิปัสนาด้วยทุกครั้ง ทุกรอบ ทั้ง 9 วัน เริ่มวันนี้ พร้อมกับให้ดูโพสต์รายยละเอียดของธรรมสถานด้วย ใครที่สนใจสามารถทำได้ ตั้งแต่ วันนี้ -1 ส.ค. โดยแต่ละวัน แบ่งเป็น 2 รอบ คือรอบแรก ตั้งแต่เวลา 05.00-07.00 น. /รอบ 2 เวลา 19.00 -21.00 น. (โดยสามารถเลือกเวลาใดเวลาหนึ่ง หรือปฎิบัติทั้งสองช่วงได้ ความยาวในการปฎิบัติแล้วแต่ทำได้)

หลักการสวดมนต์ภาวนา ต้องเริ่มปฎิบัติในเวลาเดียวกันหรือใกล้เคียงกันให้มากที่สุด เพราะหากต่างคนต่างทำในเวลาที่สะดวก จะไม่เกิดการรวมกระแสพลังกุศลได้มากพอที่จะนำมาสู่ความเปลี่ยนแปลง

โดยสาว โบวี่เปิดใจว่า หลังสวดมนต์-นั่งสมาธิ ให้ตั้งจิตอธิฐานบุญ ให้ประเทศชาติรอดพ้นจากวิกฤติโดยไว การร่วมทำเช่นนี้ในเวลาเดียวกันนี้ จะช่วยเชื่อมกระแสให้เกิดเป็นพลังบุญ ให้ทั้งเธอเอง และประเทศชาติ

งานนี้ มีแฟนๆ เข้ามากดไลท์จำนวนมาก พร้อมกับคอมเมนต์ชื่นชม และหลายคนก็ตั้งใจจะลองทำตาม ส่วนตัว โบวี่ได้ตอบกลับว่า รู้สึกดีที่อย่างน้อยใช้ช่องทางของตน แนะนำให้แฟนๆ ได้ใช้ธรรมะมาเสริมบุญ เสริมพลังใจ ให้คนไทยในภาวะวิกฤตอย่างนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ