โพสต์สุดท้าย เจ ไพลิน

โพสต์สุดท้าย เจ ไพลิน

แฟนคลับช็อกสูญเสียอดีตนางเอก เจ ไพลิน พิจิตอำพล โดยในโพสต์สุดท้าย อดีตนางเอก เจ ไพลิน แฟนคลับช็อกร่วมอาลัย เผยผลงานวงการที่รู้จักทั้งหนัง ละคร

คนในวงการบันเทิงร่วมอาลัย อดีตนางเอก-นางแบบดัง ขณะที่อินสตาแกรมส่วนตัวของ เจ ไพลิน โพสต์สุดท้ายเมื่อวันที่ 7 เม.ย. มีแฟนคลับและชาวเน็ตเข้าไปร่วมแสดงอาลัยตกใจกับการเสียชีวิตครั้งนี้ โดย เจ ไพลิน เข้าวงการงานชิ้นแรกโฆษณารองเท้านักเรียนยี่ห้อหนึ่ง และโฆษณาที่โด่งดังมากที่สุด โฆษณา PCT ผลงานภาพยนตร์ มือปืน โลก/พระ/จัน ละคร ไฟสิ้นเชื้อ และเคยรับบท แมว น้องสาว เจ๊มิ้น เป็นต่อ ด้วย

สำหรับประวัติ เจ ไพลิน พิจิตรอำพล เธอเข้าวงการเป็นนักแสดงในสังกัดของค่ายอาร์เอสโปรโมชั่น มีผลงานภาพยนตร์แจ้งเกิดจากเรื่อง มือปืน/โลก/พระ/จัน ในปี 2544 โดยรับบทเป็นนางเอกของเรื่องชื่อ จันทรา ซึ่งความสามารถในการแสดงของ เจ ไพลิน ทำให้เธอได้รับรางวัลตุ๊กตาเงิน นักแสดงดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยม และมีชื่อเสียงอย่างมาก

นอกจากนี้ ยังมีผลงานแสดงอีกหลายเรื่อง อาทิ วัยร้ายเฟรชชี่ และ เจ๊ใหญ่เปาเรียกพี่, มาดามยี่หุบ, ไฟสิ้นเชื้อ, 18-80 เพื่อนซี้ไม่มีซั้ว, หัวใจลัดฟ้า, ซอย 3 สแควร์ เป็นต้น

ทั้งนี้ เจ ไพลิน มีสไตล์เป็นตัวของตัวเอง หลายคนมีภาพจำของเธอคือเป็นสาวตัวเล็ก เซ็กซี่ และมีเสน่ห์ แถมมีใบหน้าที่สวยเก๋ จนหลาย ๆ ครั้งมีคนมองว่า เจมีสไตล์และดูคล้ายกับ กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ นักร้องดังร่วมค่าย ซึ่งเจก็ยืนยันว่า ทั้งสองคนสนิทกันเป็นเพื่อน แต่งตัวคล้ายกันเพราะเป็นแฟชั่น

ต่อมา เจ ไพลิน หมดสัญญากับทางค่ายอาร์เอส ก็ได้หันหลังให้กับวงการบันเทิงไปใช้ชีวิตส่วนตัวที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนจะมีข่าวออกมาว่าเธอป่วยด้วยโรคเกี่ยวกับตับ

กระทั่งวันที่ 27 กรกฎาคม 2564 เจ ไพลิน จากไปอย่างสงบจากอาการป่วยของเธอ ซึ่งแฟนคลับยุค 90 รวมถึงเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงที่เคยร่วมงานกัน ต่างก็อาลัยกับการจากไปของเธออย่างมาก

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ