ร่วมส่งกำลังใจให้ อะตอม

ร่วมส่งกำลังใจให้ อะตอม

ร่วมกันส่งกำลังใจ ขอให้ปลอดภัย หลังทราบข่าว อะตอม สัมพันธภาพ อาก า รวิ กฤ ต ที่ขณะนี้เข้าสู่การรั กษ า ต้องทำการปั๊ มหั วใ จ วันนี้ทีมงานจะขอพาไปย้อนชมภาพที่ อั้ม พัชราภา เคยเป็นเจ้าภาพบวชให้ด้วย

จากความคืบหน้าล่าสุด อดีตนักแสดงช่อง 7 อะตอม สัมพันธภาพ เข้ารับการรั กษ าอ ากา รโ คม่ าด่วน เนื่องจากเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 26 ก.ค.2564 ที่ผ่านมา อะตอม ได้ เกิดอุบั ติเห ตุ รถกระบะ เสี ยหลักช นต้นไม้ ได้รับความช่วยเหลือนำส่งที่ รพ.ลำปาง โดยเร็วที่สุด สำหรับ อะตอม สัมพันธภาพ อดีตนักแสดงช่อง 7 ที่เมื่อปี 2562 เคยป่ว ยเข้าโรงพยาบาลโดยด่วนมาแล้ว เนื่องจาก ไ ส้ติ่ งอั กเส บ

ซึ่งจากเหตุการณ์ครั้งนี้ ทำเอาแฟนคลับของ อะตอม เป็นห่วงหนักมาก และร่วมส่งกำลังใจให้นักแสดงชายในดวงใจของเขาหายไวๆ ไม่เพียงเท่านั้น สำหรับ อะตอม สัมพันธภาพ เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ บวชเป็นพระเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2556 โดยได้รับฉายา สนฺตวาโจ หมายถึง ผู้ที่มีวาจาสงบ และซุปตาร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทย อั้ม พัชราภา ได้เป็นเจ้าภาพงานบวชให้ด้วย ท่ามกลางคนดังร่วมงาน อาทิ เอ ศุภชัย, แตงโม ภัทรธิดา และ ไผ่ พาทิศ เป็นต้น จากเหตุการณ์อุบั ติเห ตุรถช นต้นไม้ ที่เกิดขึ้นกับ อะตอม สัมพันธภาพ ทีมงานขอส่งกำลังใจให้พ้นขีดอั นตร าย และรอด ปลอดภัย โดยเร็ววัน มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ