เผยเรื่องราวของชายหนุ่มรายหนึ่ง

เผยเรื่องราวของชายหนุ่มรายหนึ่ง

 เผยเรื่องราวของชายหนุ่มรายหนึ่งซึ่งถูกเปิดเผยผ่านทางรายการ Catfish UK รายการที่ช่วยเปิดเผยความจริงให้กับ คู่ รั ก ออนไลน์ที่น่าสงสัย โดยชายหนุ่มรายนี้เพิ่งหย่าจบความสัมพันธ์ไปอย่างเจ็บปวดใจ ก่อนจะเชื่อว่าเขาได้ตกหลุมรักครั้งใหม่หัวใจสดใสอีกครั้ง แต่กลับกลายเป็นว่ามันกลับทำให้ใจเขาพังยิ่งกว่าเดิม

หนุ่มรายนี้มีชื่อว่า มาริโอ้ เป็นชาวอเมริกัน มาทำงานเป็นครูสอนพลศึกษาที่กรุงลอนดอน ในอังกฤษ เขาได้ปิ๊งรักกับหญิงสาวรายหนึ่งผ่านทางแอปฯ หาคู่ เธอชื่อว่า ฮันนาห์ หลังจากนั้นเขาก็เริ่มสานสัมพันธ์รักกับเธอ เธอทำให้เขาลืมความเจ็บปวดจากรักครั้งก่อนไปได้อย่างรวดเร็ว เขาประทับใจที่เธอทั้งสวย ใจดี และมีน้ำใจ

มาริโอ้และฮันนาห์ ส่งข้อความคุยกันทุกวัน ทั้งสองคบกันผ่านทางออนไลน์มานานถึง 8 เดือน แต่ฮันนาห์จะปฏิเสธทุกครั้งที่มาริโอ้ต้องการจะคุยโทรศัพท์ โดยเธออ้างว่าชอบความสัมพันธ์ในรูปแบบนี้มากกว่า ทำให้มาริโอ้รู้สึกสงสัยมาตลอด อีกทั้งเธอก็อยู่ในลอนดอนเหมือนกัน แต่ไม่ยอมไปเจอกันเลยสักครั้ง

ในที่สุด มาริโอ้ได้ติดต่อไปยังรายการ Catfish UK ให้ช่วยตามหาความจริงให้กับเขา ผลจากการสืบค้นของทีมงานได้พบข้อมูลที่น่าตกใจว่า ภาพของหญิงสาวที่ฮันนาห์นำมาใช้ เป็นภาพของสาวที่อยู่ในนิวซีแลนด์ แสดงว่าไม่ใช่ภาพของเธอจริง ๆ

มาริโอ้ตกใจมากและรู้สึกว่าเขาโง่เขลาสุด ๆ แต่เรื่องราวก็ยังไม่จบเพียงเท่านั้น เขาและทีมงานพยายามติดต่อหาฮันนาห์ในขณะนั้นแต่ก็ไม่สำเร็จ ก่อนที่ต่อมาเธอจะส่งข้อความมาหาเขาว่า "ทีมงานรายการเพิ่งติดต่อฉันมา คุณสัญญากับฉันก่อนได้ไหมว่า ถ้าคุณได้พบฉันแล้ว คุณจะไม่ทิ้งฉันไป"

ไม่รู้ว่ามาริโอ้ได้ให้สัญญากับฮันนาห์ไปหรือไม่ แต่ในท้ายที่สุดเธอก็ยอมตกลงนัดเจอกับมาริโอ้ที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง และความจริงสุด ช็ อ ก ก็เปิดเผย ฮันนาห์แท้จริงชื่อว่า คอร์ตนีย์ เธอคือผู้ที่หญิงใกล้ตัวมาก ๆ ของเขาและรู้จักกันเป็นอย่างดี คอร์ตนีย์ เป็นเพื่อนร่วมบ้านของเขา และยังเป็นหุ้นส่วนทำธุรกิจด้วยกัน อีกทั้งยังเคยมีความสัมพันธ์แบบเพื่อนที่มีอะไรกันแต่ไม่ได้คบหากัน..

"ผมไม่คาดคิดว่าจะได้เจอคุณที่นี่ จากใครก็ตามในโลกผมไม่นึกไม่ฝันว่าจะเป็นคุณ" มาริโอ้ กล่าว คอร์ตนีย์ เผยว่า มาริโอ้เป็นหนึ่งในเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอ ทั้งสองรู้จักกันมานานเกือบ 5 ปีแล้ว เธอยอมรับว่ารู้มาตลอดว่าหนุ่มที่เธอคุยด้วยคือมาริโอ้ แต่ที่เธอต้องปิดบังเพราะเธอหลงรักเขา อยากมีความรู้สึกที่ได้เป็นแฟนของเขาบ้าง

อย่างไรก็ดี เรื่องราวครั้งนี้จบลงไม่สวย แม้ว่าคอร์ตนีย์จะยืนยันว่าเธออยากจะสานสัมพันธ์กับมาริโอ้ต่อ แต่เขายอมรับไม่ได้ เขาผิดหวังมากและไม่สามารถเชื่อใจอะไรเธอได้อีก ทำให้ความหวังของเธอพังทลาย ต่างฝ่ายต่างเจ็บปวดใจ

หลังจากนั้น มาริโอ้ไปอาศัยพักอยู่ที่บ้านของเพื่อนเขาเป็นการชั่วคราวในระหว่างที่ยังจัดการความความรู้สึกไม่ได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น หลังจากผ่านไปประมาณ 2 เดือน ทางทีมงานรายการก็ได้รับข่าวอัปเดตที่น่าประหลาดใจและยินดีว่า ทั้งคู่กลับไปอยู่ที่บ้านด้วยกันและเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ