เปิดภาพ หญิง พลอยชมพู

เปิดภาพ หญิง พลอยชมพู

ภายหลังจากแต่งงานกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติก็ย้ายไปใช้ชีวิตคู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา สำหรับ หญิง พลอยชมพู นิธิไพศาลกุล น้องสาวสุดที่รักของ 2 พี่ชายอย่าง กอล์ฟ พิชญะ และ ไมค์ พิรัชต์ และยังเป็นเพื่อนรักของนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ด้วย โดยก่อนหน้านี้หญิงได้ทำขนมขายสไตล์โฮมเมด เป็นธุรกิจเล็ก ๆ ภายในบ้าน แต่ตอนนี้ธุรกิจไปไกลและเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้นแล้ว

โดย หญิง พลอยชมพู ได้ลงคลิปใหม่ในช่องยูทูบ YINGPCP เรียกว่าทำให้แฟน ๆ หายคิดถึงไปได้เยอะเลย หลังจากที่เจ้าตัวหายไปนานเกือบ 5 เดือน เนื่องจากมัวยุ่งอยู่กับธุรกิจใหม่ที่กำลังทำอยู่ ตอนนี้ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วภายใต้ชื่อร้าน Chubby Bakery ทั้งนี้ เป็นร้านคาเฟ่เบเกอรี่ที่ตกแต่งได้อย่างน่ารักลงตัว มองไปทางไหนเห็นแต่สีชมพูสดใส สมกับชื่อพลอยชมพูจริง ๆ ขนมหน้าตาน่ารับประทานมาก ส่วนบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเองทั้งภายในและภายนอกร้าน

เปิดตัววันแรก หญิงก็ได้เชิญแขกมาร่วมงานเปิดร้านมากมาย เสียงตอบรับดีมากจริง ๆ เรียกได้ว่าเป็นการเริ่มต้นจากความรักความชอบในการทำขนม จนสามารถขยายออกมาเป็นธุรกิจได้ เป็นชีวิตดี๊ดีที่เชื่อว่าจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับอีกหลายคนได้อย่างแน่นอน

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ