ให้กำลังใจ แอนนา นาตาชา

ให้กำลังใจ แอนนา นาตาชา

จากกรณีที่เมื่อไม่นานมานี้ อดีตนางแบบสาว แอนนา นาตาชา นั้นได้เพิ่งสูญเสียคุณพ่อ เกชา เปลี่ยนวิถี อดีตนักแสดงชื่อดัง ไปเมื่อวันที่ 28 ก.ค. 2564 ที่ผ่านมา เเละล่าสุดต้องขอต้องขอเเเสดงความเสียใจกับ แอนนา นาตาชา อีกครั้ง เมื่อล่าสุดเธอนั้นได้สูญเสีย คุณแม่อนงค์ ด้วยโรค CV-19

โดยงานนี้ เพจ Jon Chirapongse คุณน้าของแอนนา ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า พี่อนงค์คุณแม่ของ "แอนนา นาตาชา เปลี่ยนวิถี"รักษา CV-19 อยู่เกือบ 2 เดือน เมื่อคืนจากไปอย่างสงบ ขอให้ดวงวิญญาของพี่นงค์ไปสู่สรวงสวรรค์ ครับ ผมเสียใจจริงๆ ผมเป็นน้าของพี่แอนนา จะดูแลหลานและไทตันเท่าที่จะทำได้ ผมเองก็กำลังสู้กับโรคภัยที่เป็นอยู่ หนักหนาเหลือเกิน

หลังจากนั้น แอนนา นาตาชา โพสต์แล้วครั้งแรกหลัง คุณแม่อนงค์ เสียชีวิตจากCV-19 โดยงานนี้เธอนั้นก็ได้โพสต์คลิปวีดิโอลงอินสตราเเกรมส่วนตัว ซึ่งเป็นคลิปของคุณแม่บังเกิดเกล้า พร้อมกล ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาเเสดงความคิดเห็นให้กำลังใจเธออย่างมากมาย รวมไปถึงนักเเสดงชื่อดังอย่าง แอน สิเรียม ทนไม่ไหว โผล่คอมเมนต์ แอนนา นาตาชา หลังสูญเสียพ่อและเเม่ในปีเดียวกัน โดย สาวแอน สิเรียม ก็เข้ามาเเสดงคาวมคิดเห็นให้กำลังใจว่า "เสียใจด้วยนะ แอนนา เข็มแข็งนะคะ"

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ