เบลล่า ราณี สร้างบุญกุศลครั้งใหญ่

เบลล่า ราณี สร้างบุญกุศลครั้งใหญ่

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันดีสำหรับนางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน ที่เรียกได้ว่าตอนนี้โด่งดังสุดๆติดอยู่แถวหน้าของวงการซุปตาร์ไทยเลยก็ว่าได้ ซึ่งต้องบอกเลยว่าทางด้าน เบลล่า ราณี นั้นมีจิตใจที่ชื่นชอบการทำบุญเป็นอย่างมาก หลายครั้งที่เจ้าตัวมักจะไปทำบุญอยู่บ่อยๆ

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้าน สาวเบลล่า ก็ได้ ร่วมส่งกล่องพลังใจไปฝห้ผู้ที่ได้รับความเดือนร้อนจากโรค CV-19 จำนวน 20,000 กล่อง โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า กล่องพลังใจจากเบลล่าได้เริ่มออกเดินทางไปส่งถึงมือของครอบครัวที่กำลังประสบปัญหาแล้วนะคะ หวังเป็นอย่างยิ่งนะคะว่ามันจะเป็นตัวแทนของพลังใจที่พวกเราทุกคนอยากจะส่งมอบไปให้ค่ะ สู้ๆนะคะ#ตอนนี้มีครอบครัวที่ได้รับเรียบร้อยแล้ว #ส่วนท่านอื่นๆที่ลงทะเบียนทางเรากำลังทยอยส่งให้นะคะ #กล่องพลังใจจากเบลล่า

ล่าสุดทางด้าน พลอย ซึ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัวของ เบลล่า ราณี ได้ออกมาโพสต์หลัง เบลล่า ราณี ได้ถวายทองคำ 1 กิโลครึ่ง หรือ 103.35 บาท ที่พระธาตุเชิงชุม โดยได้โพสต์ระบุข้อความผ่านอินสตาแกรมเอาไว้ว่า เนื่องจากปีที่แล้ว น้องเบลได้มีโอกาสรำถวายพระธาตุเชิงชุม พลอยและน้องจึงมีโอกาสทราบข่าวบุญการบูรณะปิดทองพระธาตุ เราจึงได้บอกบุญรวบรวมปัจจัยส่วนตัวและจากกัลยาณมิตร รวมทั้งสิ้น ทองคำ 103.35 บาท (ประมาณ 1กิโลครึ่งกว่า)

และปัจจัยเงินสดอีกบางส่วน เพื่อถวายทองคำหุ้มปลียอดพระธาตุเชิงชุม พระธาตุคู่บ้านคู่เมือง จังหวัดสกลนคร ตอนนี้พวกเราได้นำทองคำและปัจจัยที่จัดเตรียมไว้ส่งมอบให้แก่ทางวัดเพื่อไปดำเนินการจัดสร้างเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ จึงขออนุโมทนาบุญแก่ทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ