ให้กำลังใจ มาร์กี้ ราศรี

ให้กำลังใจ มาร์กี้ ราศรี

นับวันยิ่งโตขึ้นเรื่อย ๆ แล้ว สำหรับ น้องมีก้า น้องมีญ่า ลูกแฝดจอมซนของนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี และ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ซึ่งแฟนคลับก็มักจะได้เห็นความน่ารักและพัฒนาการต่าง ๆ ของน้องอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะทางช่องยูทูบของทั้งคู่ ป๊อกกี้ on the run

ล่าสุด ป๊อก มาร์กี้ ยอมรับเป็นครั้งแรกที่ทำคอนเทนต์แบบนี้ คือการเปิดกล้องวงจรปิดในห้องนอนให้แฟน ๆ ในเห็นการแบบเรียลสุด ๆ เนื่องจากทั้งคู่กำลังฝึกให้ลูก ๆ นอนยาวจนถึงเช้า ไม่ตื่นช่วงกลางคืน

โดยการให้ลูกมานอนด้วยกัน โดยก่อนหน้านี้ น้องมีญ่า สามารถนอนยาวจนถึง 7-8 โมงเช้าได้เลย เมื่อมานอนกับแดดดี๊-หม่ามี๊ และครั้งนี้ทั้งคู่ก็ลงทุนติดกล้องวงจรปิดในห้องนอนเลยเพื่อดูพฤติกรรมการนอนของลูก และเมื่อถึงคิวของน้องมีก้า แดดดี๊ก็คุยกับลูกชายว่าขอให้นอนยาว ๆ เลยนะ น อ น ใ น ห้ อ ง นี้ จ ะ ไ ม่ มี น ม ใ ห้ กิ น ซึ่งน้องก็น่ารักมากบอกว่ากินน้ำแทนก็ได้ ก่อนที่จะหลับไป

ทั้งนี้ การติดกล้องในห้องนอนเพื่อทำคลิปดังกล่าวนี้ มาร์กี้พูดกับสามีขึ้นมา "ตอนนี้เสียวมาก" ซึ่งป๊อกก็ถามว่า เ สี ย ว อ ะ ไ ร มาร์กี้ก็ขำเบา ๆ แล้วบอกว่า "เ สี ย ว ว่ า จ ะ แ ก้ ผ้ า เ ดิ น อ อ ก ม า จ า ก ห้ อ ง น้ำ " ป๊อกจึงเตือนสติเมียเลยว่า "จำไว้ว่าอย่ามา น อ น แ ก้ ผ้ า บ น เ ตี ย ง" ซึ่งมาร์กี้ก็บอกกับตัวเองว่า "ฉันต้องจำ ใ ส่ ส ม อ ง ว่ า อ ย่ า โ ท ง เ ท ง อ อ ก ม า"

อย่างไรก็ตาม เมื่อดูจากกล้องแล้วมีหลายชอตที่น่ารักมาก ๆ น้องมีก้านอนดิ้นสุด ๆ แดดดี๊กับหม่ามี๊แทบไม่ได้หลับสนิท แต่ก็เป็นไปตามความตั้งใจเพราะน้องหลับจนถึงเช้าเลย แถมยังตื่นก่อนใครแล้วก็ปลุกทุกคนบนเตียงอีกด้วย จากนั้นก็ออกจากห้องไปแล้วกลับเข้ามาพร้อมน้องมีญ่า น่ารักอบอุ่นจริง ๆ ครอบครัวนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ