ให้กำลังใจ ชมพู่ อารยา

ให้กำลังใจ ชมพู่ อารยา

ชมพู่ อารยา ปังไม่หยุด นั่งแท่นกรรมการหลัก Miss Universe Thailand 2021 เฟ้นหาสาวสุดปังสู่จักรวาล ร่วมด้วย ป้อม วินิจ นำทัพทีมเมคอัพ

ปิดม่านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกวด Miss Universe Thailand 2021 ที่กำลังจะมาถึงในเร็ว ๆ นี้ หลังมีการเปิดตัวการประกวดเพื่อเฟ้นหาสาวไทยสุดปังมาเป็นตัวแทนไปประกวดบนเวทีระดับโลกซึ่งในปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ Power of Passion หรือ สตรีผู้ทรงพลัง สู่เส้นทางแห่งชัยชนะ

และได้มีเผยรายชื่อคณะกรรมการเซตใหม่ที่ทำเอาแฟนนางงามฮือฮาสุด ๆ และหนึ่งในกรรมการที่หลายคนพูดถึงก็คือซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา ที่ปีนี้มานั่งแท่นกรรมการหลัก ซึ่งถือเป็นตอกย้ำความยิ่งใหญ่ ร่วมเป็นหนึ่งในการคัดเลือกสาวงามมากความสามารถชิงมงกุฎแห่งจักรวาล ทั้งยังช่วยผลักดันศักยภาพของผู้หญิงไทยสู่เวทีระดับสากล เป็นการสร้างแรงบันดาลใจ และปลุกความมั่นใจให้กับผู้หญิงไทย

ล่าสุด กลายเป็นกระแสดราม่าเกิดขึ้นที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมาก หลังจากมีข่าวออกมาว่า ซุปตาร์เมืองไทยสาว ชมพู่ อารยา จะนั่งแท่นเป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสิน รอบ Final ของ Miss Universe Thailand 2021 ในฐานะพรีเซนเตอร์ดัง แต่ก็ไม่วายเจอกระแสดราม่าจากแฟนนางงามที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย

โดยแฟนนางงามที่ไม่เห็นเข้ามาแซะไม่ปลื้มที่สาว ชมพู่ จะมานั่งแท่นเป็นกรรมการในครั้งนี้ อาทิ ใครพูดถึงเรื่องปัจุบันคือคะแนนหาย จบ บูด, วัคซีนดีที่สุดคือวัคซีนอะไร ตอบ ซิโนแวคมงไปเลย,บูด ไม่เลิฟ และอีกมากมาย ใช่ว่าจะมีแต่กระแสดราม่า แฟนคลับยังคงสนับสนุนบทบาทนี้ของเธอก็มีอยู่ไม่น้อยเลย....ก็ต้องติดตามว่า แม่ชมพู่ จะร่วมตัดสินพาสาวงามคนไหนไปจักรวาล

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ