ให้กำลังใจ เก๋ไก๋

ให้กำลังใจ เก๋ไก๋

เป็นอีกหนึ่งคู่รักเน็ตไอดอล ที่ตัดสินใจเลิกรากัน สำหรับ สาวเก๋ไก๋ และ สไปร์ท ที่ล่าสุด เก๋ไก๋ออกมาเปิดใจ สาเหตุที่ต้องเลิกกัน และ ยังบอกถึงเรื่องความรักครั้งใหม่ เปิดเผยกับสไปร์ทหมด ไม่เคยปิดบัง มารีฝากคนใหม่ ดูแลน้องดีๆ

เชื่อว่าหลายคนเคยได้ดูผลงานของสาวคนนี้ สำหรับ สาวเก๋ไก๋จากช่อง เก๋ไก๋สไลด์เดอร์ ที่หลังจากเลิกรากับแฟนหนุ่ม ก็ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก ถึงสาเหตุของการเลิกกันครั้งนี้ โดยบอกว่า "เพราะ ความเบื่อ เราเรียนด้วยกัน ทำงานด้วยกัน อยู่ด้วยกันมาตลอด เราพยายามอยากให้ทุกอย่างมันแฮปปี้ สนุก ตื่นเต้น อยู่ตลอด เราทำงานก็มีความสุข แต่บางอย่าง ในคลิปที่เราเห็น มันเหมือนแฮปปี้สนุกสนาน แต่สำหรับเรารู้สึกว่าเราอาจจะต้องการกันมากกว่านั้น"

มารีได้ถามอีกว่า "ตอนบอกเลิกกันเปิดใจคุยกันไหม" เก๋ไก๋ได้ตอบว่า " ถามเขาเลย เขาก็ถ่ายคลิปหนู หนูก็ถ่ายคลิปเขา หนูก็บอกพูดแล้วนะ เขาก็บอกโอเค คิดในใจทำไมมันปล่อยง่าย ทำไมมันดูไม่แคร์ มองอีกมุมเขาคงคิดว่าทำไมมาบอกเขาแบบนี้ เพราะเราบอกว่าเราจะเลิกกับเขา ไม่มีการรั้งใดๆ เราไม่ได้ทะเลาะกัน และมันก็จบแค่นั้นจริงๆ" ส่วนเรื่องคนคุยใหม่ เก๋ไก๋ได้ตอบว่า

"ตอนนี้มี ไม่รู้สึกอยากเปิดตัวใคร แล้วก็ไม่อยากให้ใครรับรู้" โดยสาวมารียังถามอีกว่า "ใช่คนที่เป็นข่าวไหม?" เก๋ไก๋ ตอบว่า "ไม่รู้สิ หนูชอบให้คนสงสัย เพราะ สงสัยแล้วจะได้กดติดตามหนู"

สุดท้ายมารียังฝากหนุ่มใหม่ของเก๋ไก๋ โดยบอกว่า " รักน้องให้มากๆ เพราะน้องน่ารักมาก" ต้องรอติดตามกันต่อไปว่าสาวน้อยคนนี้จะเปิดตัวหนุ่มใหม่เมื่อไหร่

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ