ให้กำลังใจ สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล

ให้กำลังใจ สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล

สิงโต เดอะสตาร์ แจ้งข่าวดี เตรียมเข้าพิธีประดับยศเรืออากาศโท ที่สถาบันเวชศาสตร์การบิน หลังผันตัวไปรับราชการเป็นทหารอากาศ พร้อมเผยภาพเท่ ๆ ในเครื่องแบบ

ล่าสุด สิงโต ก็ได้เผยข่าวดีว่า "It's time to try Defying Gravity เช้าวันศุกร์นี้ 09.00 น. สิงโตเข้าพิธีประดับยศ "เรืออากาศโท" แล้วนะครับ ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจที่ส่งมาตลอดทุกช่องทางเลยครับ พี่น้องคนไหนสะดวกก็มาถ่ายรูปร่วมกันส่งรอยยิ้มผ่านแมสก์ได้ครับ ที่สถาบันเวชศาสตร์การบินครับ"

เป็นอีกหนึ่งนักร้องชื่อดังที่หลายคนรู้จักเป็นอย่างดีพอเจ้าตัวนั้นเป็นอีกหนึ่งคนที่เก่งและมีชื่อเ สียงมากๆเรียกได้ว่าย้อนกลับไป เมื่อประมาณ 10 กว่าปีที่แล้วเจ้าตัวนั้นโด่งดังและมีชื่อเ สียงจากการคว้าแชมป์รายการ THE STAR ค้นฟ้าคว้าดาว ปีห้ามาครอบครองได้สำเร็จด้วยความสามารถที่โดดเด่นจึงทำให้ได้รับคะแนนโหวตจากประชาชนชาวไทย และทำให้เจ้าตัวขึ้น มายืนบนแท่นเดอะสตาร์คนที่ห้าของเมืองไทย ได้สำเร็จ สำหรับห่างด้าน สิงโต สหรัฐตาหิรัญญ์ธนภูวดล หรือหลายคนรู้จักเป็นอย่างดีในนามสิงโต เดอะสตาร์

เจ้าตัว เริ่มเข้าสู่วงการจากการเข้าร่วมประกวดรายการเฟ้นหานักร้องชื่อดังอย่าง THE STAR ค้นฟ้าคว้าดาว และได้คว้าแชมป์เป็นเดอะสตาร์คนที่ห้าของเมืองไทย หลังจากนั้นก็ได้รับโอกาสในวงการบันเทิงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นผลงานเพลงและผลงานทางด้านการแสดงไม่ว่าจะเป็นละครโทรทัศน์มากมายหลายเรื่องละครเวที ซิตคอม ภาพยนตร์โฆษณา รับงานแสดงอื่นๆมากมายเรียกได้ว่าเป็นคนที่เก่งและประสบความสำเร็จในวงการนี้มากๆ

ก่อนที่ปัจจุบันเจ้าตัวจะหันไปเอาดีกับการเข้าศึกษาที่สถาบันการบิน มหาวิทย าลัยรังสิตปัจจุบันรับราชการทหารอากาศ ที่สถาบันเวชศาสตร์การบินกองทัพอากาศและล่าสุดเป็นเรื่องราวที่น่ายินดีและเป็นความภูมิใจของครอบครัวมากๆ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ