ให้กำลังใจ เอมี่ กลิ่นประทุม

ให้กำลังใจ เอมี่ กลิ่นประทุม

ปกติก็แซ่บจะแย่อยู่แล้วสำหรับสาว เอมี่ กลิ่นประทุม แต่ล่าสุดขนาดใส่ชุดเดรสธรรมดา และนั่งเซลฟี่ชิลชิลจากบ้านยัง แ ผ่ อ อ ร่ า เ ซ็ ก ซี่ ออกมาอีก

โดยสาวเอมี่ใส่ชุดเดรสสีขาวดำ พร้อมนั่งชิลชิลที่เก้าอี้ แต่เพราะความสั้นของเดรส บอกกับการแหวกที่อกของเดรสทำให้รูปนี้ที่สาวเอมี่พรีเซนต์ออกมาแซ่บเว่อร์ แซ่บหนักจริงๆ จนสามีอย่างหนุ่มหล่อ ซี ศิวัฒน์ ทนไม่ไหวต้องเข้ามาแซวว่า หื่อหืมมม จากนั้นก็มีแฟนๆมาหัวเราะและแซวทั้งสองคนมากมาย

โดยจุดเริ่มต้นของโมเมนต์ที่ว่านี้ เป็นเพราะภาพถ่ายเซลฟี่ที่สาวเอมี่นำมาโพสต์ลงบนอินสตาแกรม @amy_klinpratoom ให้แฟนคลับบนโลกโซเชียลฯ ได้ส่องเสื้อผ้าหน้าผมและความสวยออร่าตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า

แต่ทว่าหลายคนก็อดไม่ได้เช่นกันที่จะเผลอโฟกัสผิดจุด!! เพราะถูกความเซ็กซี่กระแทกเต็มสองตา ไม่เว้นแม้กระทั่งเพื่อนพ้องคนดัง อาทิ ดวงดาว จารุจินดา, ธัญญ่า ธัญญาเรศ, มิน พีชญา และ ครีม เปรมสินี ก็ยังต้องเข้ามาสาดคอมเมนต์ และสัญลักษณ์อีโมจิรูปไฟการันตีความฮอตกันแบบรัวๆ

ซึ่งรวมไปถึงคุณสามี ซี ศิวัฒน์ ที่อดไม่ไหว ขอเข้ามาแซวภรรยาสุดที่รักออกสื่อแบบไม่เก็บอาการว่า "หื่อหืมมม" ทำเอาแฟนคลับฮาท้องแข็งให้กับโหมด #คลั่งรัก ของพระเอกหนุ่มน่าดูเลยทีเดียว

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ