ว่านไฉ ประกาศขอ อาย กมลเนตร แต่งงาน

ว่านไฉ ประกาศขอ อาย กมลเนตร แต่งงาน

หลังจากคบหาดูใจกันมาได้สักพักสำหรับคู่ของนักแสดงสาว อาย-กมลเนตร เรืองศรี กับ ว่านไฉ-อคิร วงษ์เซ็ง หรือ ว่านไฉ AF5 เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา จากนั้นก็มีภาพหวานๆ ออกมาให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ต้องบอกว่าคู่นี้เป็นคู่รักที่ลงตัวมากๆ เพราะไลฟ์สไตล์ที่เหมือนกันมากๆ

เป็นคู่รักคนดังที่แม้จะเปิดตัวไม่นาน แต่ก็มีความหวานไม่แพ้ใคร สำหรับคู่ของนางเอกสาว อาย กมลเนตร กับแฟนหนุ่ม ว่านไฉ AF หรือ ว่านไฉ อาสาพาไปหลง แถมล่าสุด (9 กันยายน 2564) ยังประกาศข่าวดีสุดเซอร์ไพรส์ เตรียมเลื่อนขั้นไปเป็นคู่ชีวิตแล้ว ด้วยความรักที่ลงตัวและอยากมีหวานใจเดินไปด้วยกันตลอด ว่านไฉ จึงได้ทำเซอร์ไพรส์ขอ อาย กมลเนตร แต่งงาน ด้วยบรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติกท่ามกลางธรรมชาติโอบล้อมไปด้วยต้นไม้ ดอกไม้ที่ร่วมเป็นสักขีพยานและแสดงความยินดี

ทั้งนี้ อาย กมลเนตร ได้เผยภาพของแหวนเม็ดเพชรงามบนนิ้วนางข้างซ้าย พร้อมกับเขียนข้อความไว้ว่าตื่นเต้นมากจนเขียนอะไรไม่ถูกเลย "ตื่นเต้น พิมพ์อะไรไม่ถูกเเงเลพขักาะบพรไงกหชดนดพบะสพบพสหวแฃ ฟหกเ่าสว #ตั้งสติก่อน #โอเค #แต่งครัช #แต่งรูปด้วย #แต่งงานด้วย #แต่ไม่ให้โอกาสฉันแต่งตัวแต่งหน้าเลยจ้าาาาา @wahncai"

ด้าน ว่านไฉ ได้เขียนถ่ายทอดความในใจถึงความรักครั้งนี้ว่า "อายคือคนที่ทำให้รู้สึกอยากตื่นมาเห็นความสดใสนั้นทุกเช้า ทำให้รู้สึกอยากดูแลใครสักคนให้ดีที่สุด ทำให้รู้สึกชีวิตมีความหมายมากกว่าที่ผ่านมา และทำให้รู้สึกว่า ไม่อยากเดินทางคนเดียวอีกแล้ว แต่อยากให้อายเป็นคนข้างๆที่อยู่เดินทางด้วยกันตลอดไป "แต่งงานกันนะ"

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ